+Aa-
    Zalo

    Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà đập vỡ tin đồn rạn nứt với Linh Rin

    (ĐS&PL) - Từ trước tới nay, mối quan hệ chị dâu - em chồng của Tăng Thanh Hà và Linh Rin luôn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

    Cùng về làm dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân Vbiz Tăng Thanh Hà và Linh Rin luôn là đề tài khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Thời điểm vợ Phillip Nguyễn sinh con, "ngọc nữ" Việt bị soi không xuất hiện trong danh sách những người gửi hoa hay quà chúc mừng. Thời gian qua, Tăng Thanh Hà và Linh Rin cũng không tổ chức những bữa tiệc thân mật, ít xuất hiện bên nhau khiến netizen càng thêm nghi vấn tình "chị chị em em" của các phu nhân hào môn gặp trục trặc.

    Phu nhân hào môn Tăng Thanh Hà đập vỡ tin đồn rạn nứt với Linh Rin  - 1

     

    Tăng Thanh Hà gửi tặng quà cho cháu gái, tương tác thân thiết với em dâu Linh Rin.

    Tăng Thanh Hà gửi tặng quà cho cháu gái, tương tác thân thiết với em dâu Linh Rin.

    Cho đến mới đây, Linh Rin và chị dâu đồng loạt có động thái để dập tan mọi tin đồn. Cụ thể, vợ doanh nhân Louis Nguyễn đã gửi món quà dành tặng cho bé Caroline Nguyễn - con gái Linh Rin. Tăng Thanh Hà còn thể hiện kinh nghiệm mẹ bỉm, tâm lý khi tặng cho cháu gái đôi giày giống với 3 bé Richard, Chloe, Mason từng sử dụng để tập đi.

    Bà mẹ 3 con cho biết các nhóc tỳ nhà cô đã rất thoải mái khi bước những bước đầu tiên trên đôi giày này nên nay muốn tặng lại một đôi y hệt cho bé gái nhà Linh Rin. Vợ Louis Nguyễn còn tinh tế viết thư tay nhắn nhủ cháu gái: "Con có thể chưa sử dụng được đôi giày này. Nhưng bác hy vọng con sẽ thích thú với nó khi con đã sẵn sàng bắt đầu khám phá thế giới bằng đôi chân nhỏ bé của mình".

    Hà Tăng và Linh Rin có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

    Hà Tăng và Linh Rin có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

    Để đáp lại tình cảm của chị dâu, Linh Rin bày tỏ sự hào hứng, mong chờ đến lúc con gái tập đi để được sử dụng món quà này. Sau đó, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải lại bài viết cảm ơn của Linh Rin kèm biểu tượng 1 trái tim. Hành động này cũng chứng minh mối quan hệ của 2 cô con dâu nhà tỷ phú không quá căng thẳng như những gì cư dân mạng đồn đoán suốt thời gian vừa qua.

    Được biết, trước khi về chung nhà với doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin đã vô cùng thân thiết với Tăng Thanh Hà. Cả hai thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc, không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp bên cạnh nhau. Nổi tiếng là người nấu ăn ngon, bà xã Louis Nguyễn nhiều lần tổ chức tiệc tại gia để đãi bạn bè và gia đình chồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nhan-hao-mon-tang-thanh-ha-ap-vo-tin-on-ran-nut-voi-linh-rin-a426383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan