+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ khách TQ cho con nhỏ “phóng uế” ngay trên ghế máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình Trung Quốc cho cậu con trai đại tiện ngay trên ghế ngồi gây mùi hôi thối khiến hành khách trên chuyến bay từ Bắc Kinh đi Detroit (Mỹ) hết sức phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Gia đình Trung Quốc cho cậu con trai đại tiện ngay trên ghế ngồi gây mùi hôi thối khiến hành khách trên chuyến bay từ Bắc Kinh đi Detroit (Mỹ) hết sức phẫn nộ.

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từ Bắc Kinh đi Detroit, Mỹ, hồi tuần trước.

    Bất chấp các hành khách trên chuyến bay và các tiếp viên hết lời can ngăn, cha mẹ của cậu bé vẫn đặt giấy vệ sinh lên ghế ngồi của máy bay và khuyến khích con “phóng uế”. Việc này đã khiến cả chuyến bay phải chịu đựng mùi hôi thối khó chịu suốt hành trình còn lại.

    Phẫn nộ hành khách cho con nhỏ “phóng uế” trên ghế máy bay
    Chuyến bay xảy ra vụ việc bố mẹ cho con nhỏ "phóng uế" trên ghế máy bay.

    Wang Gang Luolan, một trong số các hành khách trên chuyến bay cho biết, ngay khi đứa trẻ kết thúc việc đại tiện, mùi hôi thối bốc lên, tràn ngập cả cabin trong suốt chuyến bay.

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, rất nhiều thành viên phẫn nộ và lên án hành động của gia đình trên đã bôi nhọ danh dự đất nước. "Thật nhục nhã cho người Trung Quốc", một thành viên bình luận.

    Tuy vậy, đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên một đứa trẻ Trung Quốc đi vệ sinh ngay trên máy bay. Hồi tháng 2 năm nay, một gia đình cũng bị chỉ trích khi để con mình đi đại tiện giữa lối đi trên một chuyến bay nội địa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-khach-tq-cho-con-nho-phong-ue-ngay-tren-ghe-may-bay-a43805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan