+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cô dâu gắn con gái sơ sinh vào đuôi váy cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cô dâu (ở Mỹ) đã khiến cư dân mạng phẫn nộ khi cô gắn con gái mới sinh vào đuôi váy cưới để em bé này được tham gia hôn lễ của bố mẹ.

    (ĐSPL) – Một cô dâu (ở Mỹ) đã khiến cư dân mạng phẫn nộ khi cô gắn con gái mới sinh vào đuôi váy cưới để em bé này được tham gia hôn lễ của bố mẹ.

    Chứng kiến những bức ảnh trong hôn lễ của cô dâu Shona Carter – Brooks và chú rể Johnathan Brooks, nhiều người rất bất ngờ và phẫn nộ khi thấy cặp đôi này đính cô con gái vào chiếc váy cưới.

    Kinh hãi cô dâu gắn em bé sơ sinh vào đuôi váy cưới
    Hình ảnh cô Shona gắn con gái sơ sinh vào đuôi váy cưới khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo tờ Mirror, chiếc váy cưới có thương hiệu Vera Wang nổi tiếng với giá lên đến 1.400 USD (tương đương gần 30 triệu đồng) đã được cô Shona điều chỉnh lại một số chi tiết ở phần đuôi váy, để có thể gắn con gái sơ sinh vào đó. Hành động khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra bức xúc thay vì vui vẻ chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này.

    Bé gái chỉ mới 1 tháng tuổi khi hôn lễ của cha mẹ bé diễn ra. Bố mẹ bé đã cho con gái tham gia hôn lễ mình bằng cách cho em nằm ngay trên váy cưới của mẹ.

    Khi cặp đôi tiến tới lễ đài của nhà thờ, bé gái con họ cũng được cuốn theo do đã được gắn chặt vào một phần vải phía sau đuôi váy của cô dâu.

    Hành động của cặp vợ chồng này đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Không ít cư dân mạng gọi đây là “hành động ngốc nghếch” và “nguy hiểm” vì em bé có thể bị trầy xước do ma sát với tấm thảm lót dưới sàn nhà thờ.

    Kinh hãi cô dâu gắn em bé sơ sinh vào đuôi váy cưới
    Trước những lời lên án, mẹ em bé vẫn cho rằng việc làm của họ là đúng đắn.

    Trước những lời lên án của cư dân mạng, cô Shona vẫn cho rằng việc làm của mình và chồng là “hoàn toàn bình thường và không gây nguy hiểm gì cho em bé”. Cô cũng khẳng định rằng em bé giờ vẫn rất khỏe mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-co-dau-gan-con-gai-so-sinh-vao-duoi-vay-cuoi-a35373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.