+Aa-
    Zalo

    Ông Trump bất ngờ hé lộ sai lầm lớn nhất trong nhiệm kỳ Tổng thống

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa chia sẻ về sai lầm lớn nhất của ông trong nhiệm kỳ Tổng thống.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Newsweek cho biết, trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình podcast nổi tiếng Joe Rogan hôm 25/10, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được câu hỏi về nội các của mình và liệu ông có cảm thấy mình đã đưa ra những lựa chọn sai lầm hay không.

    Ông Trump khẳng định thành công trong nhiệm kỳ của mình nhưng sau đó thừa nhận đã mắc sai lầm trong quá trình lựa chọn các quan chức phục vụ trong chính quyền.

    Cụ thể, cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ: "Sai lầm lớn nhất mà tôi đã mắc phải là đã chọn một số người mà tôi không nên chọn. Đó là những người tân bảo thủ, những người tồi tệ hoặc những người không trung thành".

    Sau đó, ông Trump đặc biệt nhắc đến ông John Kelly - cựu Chánh Văn phòng Nhà Trắng phục vụ lâu nhất của ông và ông John Bolton - cựu Cố vấn An ninh Quốc gia. Cả hai người đều nằm trong số nhiều cựu quan chức đã chỉ trích mạnh mẽ ông Trump.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Khi được hỏi về khả năng bổ nhiệm cựu ứng viên độc lập Robert F. Kennedy Jr. vào một vị trí trong chính quyền nếu đắc cử nhiệm kỳ hai, ông Trump nói ông "hoàn toàn muốn làm vậy", theo thông tin trên VnExpress.

    Được biết, ông Kennedy Jr. (70 tuổi) là luật sư chuyên về môi trường và từng viết sách nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

    Cuối tháng 8, ông dừng tranh cử và ủng hộ cựu tổng thống Trump. Ông Trump sau đó đưa ông Kennedy Jr. vào nhóm chuyển giao quyền lực, phụ trách lựa chọn quan chức cho chính quyền nếu ông đắc cử.

    "Điều duy nhất tôi cần thận trọng với ông ấy là trong vấn đề môi trường. Ông ấy không thích dầu mỏ, trong khi tôi yêu dầu mỏ và khí đốt", ông Trump nói thêm.

    Cuộc phỏng vấn cũng thảo luận về vai trò của các sĩ quan cảnh sát ở Mỹ, việc Mỹ rút quân khỏi Afghanistan, ảnh hưởng của vụ ám sát hụt hồi tháng 7 đối với cuộc sống của cựu Tổng thống Trump và sự mất lòng tin của ông đối với các cuộc thăm dò.

    Chương trình podcast của ông Joe Rogan có 14,5 triệu người theo dõi trên Spotify và 17,6 triệu người theo dõi trên YouTube. Đáng chú ý, ông có sức ảnh hưởng lớn đến các cử tri nam trẻ tuổi - nhóm mà ông Trump muốn thu hút. Đây cũng là thành phần cử tri mà Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đang gặp rất nhiều khó khăn để “lôi kéo” khi Ngày Bầu cử đến gần.

    Chiến dịch của bà Harris được cho là đã đàm phán với nhóm của người dẫn chương trình Joe Rogan về một cuộc phỏng vấn trên podcast nhưng cuối cùng việc này đã không được thực hiện. Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của bà Harris - ông Ian Sams cho biết cuộc phỏng vấn sẽ không diễn ra ngay bây giờ vì lịch trình của giai đoạn này không cho phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-trump-bat-ngo-he-lo-sai-lam-lon-nhat-trong-nhiem-ky-tong-thong-a476406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan