+Aa-
    Zalo

    Ơn Giời cậu đây rồi tập 11: Các nam trưởng phòng múa váy sôi động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Trường Giang khoe những bước chân điêu luyện dù tóc giả, trang phục làm họ toát cả mồ hôi trong Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồ

    (ĐSPL) -  Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Trường Giang khoe những bước chân điêu luyện dù tóc giả, trang phục làm họ toát cả mồ hôi trong Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi”.

    Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi” vừa lên sóng vào tối 20/12 trên kênh VTV3. Mở đầu chương trình, bốn “cô nàng xinh đẹp” đã mang tới một tiết mục vô cùng sôi động. Lễ hội làm không khí những ngày cuối năm thêm rộn ràng hơn. Các Trưởng phòng Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Trường Giang khoe những bước chân điêu luyện dù tóc giả, trang phục làm họ toát cả mồ hôi.

    Tiết mục mở màn tuần này còn có sự góp mặt của phó phòng Anh Đức. Anh cũng khoác trên mình một bộ đồ như đang dự hội ở Hawaii. Rời sân khấu, mỗi trưởng phòng lại lùi về để chuẩn bị cho phần “chặt chém” khách mời ngay sau đó.

    Bốn nghệ sĩ tham gia chương trình lần này là Lê Khâm, Thu Trang, Hoàng Anh và Hải Yến. Thu Trang với Lê Khâm thì có lợi thế hơn vì hai đều là diễn viên hài, còn Hoàng Anh là diễn viên điện ảnh, Hải Yến là một ca sĩ. Nhưng theo giám khảo Hoài Linh thì “cũng chưa biết như thế nào, hy vọng các bạn sẽ gặp tình huống hài hước để thể hiện hết khả năng của mình”.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-11-cac-nam-truong-phong-mua-vay-soi-dong-a75375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan