+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh "chê" bệnh viện phục vụ kém trên Facebook được xếp lại hạnh kiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị kỷ luật vì “chê” bệnh viện khu vực phục vụ kém trên Facebook, nữ sinh lớp 12 ở Long An đã được nhà trường xếp lại từ hạnh kiểm trung bình lên khá.

    Sau khi bị kỷ luật vì “chê” bệnh viện khu vực phục vụ kém trên Facebook, nữ sinh lớp 12 ở Long An đã được nhà trường xếp lại từ hạnh kiểm trung bình lên khá.

    Báo VnExpress dẫn lời ông Nguyễn Văn Tiệp - Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào tạo Long An - cho biết, Trường THPT Kiến Tường (thị xã Kiến Tường) chiều 2/6 đã bỏ phiếu đánh giá lại hạnh kiểm của nữ sinh chê bệnh viện trên Facebook.

    Theo ông Tiệp, kết quả có 17 phiếu xếp loại khá, 1 phiếu xếp loại trung bình, do đó, hội đồng xếp em này hạnh kiểm khá.

    Nữ sinh lớp 12 bị kỷ luật vì chê bệnh viện trên Facebook. Ảnh minh họa.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, trao đổi với PV liên quan đến sự việc này, cô Nguyễn Thị Dạ Thảo - hiệu trưởng Trường THPT Kiến Tường cũng cho biết thêm vào ngày 18/5, nhà trường đã có công bố kết quả học tập của học sinh, đồng thời vào ngày 28/5, nhà trường cũng có tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh. Tuy nhiên đến thời điểm đó thì nhà trường vẫn chưa nhận được ý kiến gì từ phía phụ huynh em T.

    Đến ngày 31/5, cha mẹ em T. mới đến nhà trường bày tỏ yêu cầu được xét lại hạnh kiểm của T.

    Cô Thảo cho hay, Nhà trường đã đồng ý và yêu cầu phụ huynh phải làm đơn bởi việc xét lại hạnh kiểm phải thông qua hội đồng đánh giá hạnh kiểm của nhà trường. 

    Về việc T. bị hạnh kiểm trung bình trước đó, cô Thảo cũng khẳng định việc xét hạnh kiểm của nhà trước trước đó cũng đã thể hiện đúng quy trình.

    Lý giải vấn đền này, cô Thảo cho rằng, bên cạnh việc bị kỷ luật, em T. cũng đã có thêm một số sai phạm về nội quy của nhà trường như vắng học, đi trễ, có thái độ chưa chuẩn mực đối với giáo viên...

    "Tuy nhiên, trước khi bỏ phiếu, tôi cũng có ý kiến với hội đồng đánh giá hạnh kiểm cần đánh giá theo hướng nhân văn hơn để tạo cơ hội tốt nhất cho T. trước ngưỡng cửa cuộc đời”, cô Thảo nói thêm.

    Như báo VietnamNet thông tin trước đó, nữ sinh lớp 12 P.T.T. từng bị tai nạn, vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười (thị xã Kiến Tường, Long An) chữa trị.

    Đến ngày 5/3, T. viết về điều này trên Facebook với nội dung phản ánh thái độ phục vụ của bệnh viện rất kém. Ngay ngày hôm sau, Ban giám hiệu Trường THPT Kiến Tường đã mời T. lên làm việc và T. đã xóa nội dung này trên trang Facebook cá nhân.

    Tới ngày 16/3, Ban giám hiệu nhà trường ra quyết định kỷ luật T. hình thức khiển trách vì sự việc này. Đến kỳ xếp hạnh kiểm cuối năm, T. bị xếp hạnh kiểm trung bình. Qua phản ánh từ báo chí, Sở GD-ĐT Long An đã chỉ đạo xem xét lại hạnh kiểm của nữ sinh này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-che-benh-vien-phuc-vu-kem-tren-facebook-duoc-xep-lai-hanh-kiem-a192175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan