+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh cấp 2 dùng dao "hỗn chiến": Sở GD-ĐT yêu cầu xử lý nghiêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh cấp 2 ở TP Hồ Chí Minh đánh nhau khiến hai người phải nhập viện cấp cứu, Sở GD-ĐT TP đã yêu cầu nhà trường nhanh chóng xử lý nghiêm vụ việc.

    Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh cấp 2 ở TP. Hồ Chí Minh đánh nhau khiến hai người phải nhập viện cấp cứu, Sở Giáo dục và Đào tạo TP đã yêu cầu nhà trường nhanh chóng xử lý nghiêm vụ việc.

    Theo báo Dân Việt, Sở Giáo Dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP. Hồ Chí Minh vừa có công văn chỉ đạo Trường THCS Ngô Chí Quốc (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) và Phòng GD-ĐT phối hợp xử lý vụ một học sinh lớp 6 bị nhóm bạn lớp trên đánh hội đồng, nên dùng hung khí đánh trả khiến hai nữ học sinh khác bị thương vừa xảy ra ở quận Thủ Đức.

    Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc T. được mổ cấp cứu với nhiều vết thương gây mất máu. Ảnh: TTXVN

    Báo Người Đưa Tin cho hay, sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh đề nghị phòng GD-ĐT quận Thủ Đức và nhà trường tiếp tục phối hợp cùng với gia đình và bệnh viện theo dõi tình hình sức khỏe của những học sinh bị thương. Đồng thời, các bên phải có giải pháp ổn định tâm lý cho các học sinh khác, không để trì trệ việc học tập trong giai đoạn cuối của học kỳ.

    Như đã đưa tin trước đó, vào trưa 25/4, sau giờ tan học, nữ sinh T. (học sinh lớp 6) ra bờ sông gần đó chơi. Một lúc sau nhóm 5 nữ cùng trường tìm đến gây gổ, đuổi đánh cô bé.

    Bị nhóm học sinh khối trên đánh hội đồng, T. lấy con dao rọc giấy trong tập ra quơ loạn xạ trúng Ngọc T. và V. (cùng là học sinh lớp 7). Ngay sau đó, người dân khu vực can ngăn, đưa 2 nạn nhân vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển đến bệnh viện.

    Qua điều tra, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trên facebook.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-cap-2-dung-dao-hon-chien-so-gd-dt-yeu-cau-xu-ly-nghiem-a188404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan