+Aa-
    Zalo

    Nội dung phim Liễu Chu Ký là gì?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Liễu Chu Ký của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý được cho là sẽ lên sóng trong tháng 8/2024.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) với cô gái tên Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên).

    Liễu Miên Đường xuất thân từ gia đình quan lại sa sút, vì muốn thoát khỏi số phận bị ép gả tới kinh thành nên đã dựng lên màn kịch bị cướp dâu. Là con gái nhưng Liễu Miên Đường lại không hề yếu đuối, trở thành thủ lĩnh sơn tặc chính nghĩa Lục Văn.

    Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt phỉ tặc, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu đã gặp được Liễu Miên Đường đang bị mất trí nhớ. Cô tưởng nhầm anh là chồng của mình, trong khi Thôi Hành Chu vì tính toán riêng nên “thuận nước đẩy thuyền”, giả làm chồng của cô.

    Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Liễu Miên Đường, còn Trương Vãn Ý đảm nhân vai Hoài Dương vương Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký. Ảnh: Weibo

    Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Liễu Miên Đường, còn Trương Vãn Ý đảm nhân vai Hoài Dương vương Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký. Ảnh: Weibo

    Hoài Dương Vương không biết, cô gái mà anh gọi là phu nhân mỗi ngày chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn đa mưu túc trí khiến anh gặp không ít khó khăn trong quá trình quét sạch phỉ tặc. Sau thời gian dài chung sống, Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường đã nảy sinh tình cảm với nhau.

    Nguyên tác Kiều Tàng được đánh giá là rất hấp dẫn, sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nên Liễu Chu Ký nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Mới đây, một cảnh hôn của cặp đôi chính Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều khán giả khen rằng chemistry (phản ứng hóa học) của nam – nữ chính rất tốt và hy vọng phim sẽ sớm lên sóng.

    Được biết, phim mới của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý sẽ được chiếu độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Hiện tại, lịch chiếu phim Liễu Chu Ký vẫn chưa được phía đoàn phim và nhà sản xuất công bố.

    Theo một số nguồn tin đồn đoán, Liễu Chu Ký sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 8/8 nhưng một số nguồn tin khác lại cho hay đến ngày 12/8 phim mới chiếu.

    Trương Vãn Ý vừa khẳng định thực lực diễn xuất thông qua vai Thương Huyền trong bộ phim Trường Tương Tư. Nam diễn viên được đánh giá là đủ sức đảm nhận vai Hoài Dương vương Thôi Hành Chu đầy phức tạp trong Liễu Chu Ký.

    Trong khi đó, Vương Sở Nhiên vốn gây ấn tượng mạnh với khán giả vì quá đẹp, tạo hình của cô trong Liễu Chu Ký cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nếu thể hiện tốt vai Liễu Miên Đường, sự nghiệp diễn xuất của cô chắc chắn sẽ bứt phá ngoạn mục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/noi-dung-phim-lieu-chu-ky-la-gi-a454037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan