+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28 Review: Đông Quân sắp gặp nguy, thiên hạ đại loạn?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28, phủ Trấn Tây Hầu và Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) lọt vào tầm ngắm, còn Bắc Khuyết đẩy nhanh kế hoạch phục quốc.

    (Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28 mở đầu với cảnh Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ) bị khiêu khích dẫn đến tâm ma phản lại, trong lúc mất kiểm soát suýt làm hại Nguyệt Khanh. May mắn, Vong Ưu đại sư kịp thời xuất hiện, giúp anh trấn áp tâm ma và tỉnh táo trở lại.

    Thời gian sau, Diệp Đỉnh Chi tiếp tục ở lại căn nhà nhỏ trên ngọn núi gần thành Cô Tô, nỗ lực khống chế tâm ma với sự giúp đỡ của Vong Ưu đại sư. Trong khi đó, Dịch Văn Quân đã hạ sinh con trai cho Cảnh Ngọc Vương nhưng lúc nào cũng ngẩn ngơ và ít nói.

    Diệp Đỉnh Chi rơi nước mắt khi nghĩ về Dịch Văn Quân.

    Diệp Đỉnh Chi rơi nước mắt khi nghĩ về Dịch Văn Quân.

    Ở diễn biến khác, Đại giám thân cận bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly lợi dụng ham muốn lên ngôi của Thanh Vương để biến anh ta trở thành “thanh đao” tiêu diệp phủ Trấn Tây Hầu – nhà của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo).

    Năm xưa, tướng quân Diệp Vũ – cha của Diệp Đỉnh Chi và Hầu gia Bách Lý Lạc Trần đã vào sinh ra tử giúp Hoàng thượng Bắc Ly lên ngôi. Thế nhưng, khi ngôi trên ngai vàng, Hoàng thượng lại vì lòng nghi kỵ mà tạo ra vụ án oan Diệp gia.

    Thành Thiên Khải vốn có đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh trấn giữ nhưng Hoàng thượng Bắc Ly cũng từng bày binh bố trận muốn giết ông. Hiện giờ, Lý tiên sinh đã rời khỏi Thiên Khải và không có ý định trở lại. Theo phân tích của Đại giám, người từng giúp Hoàng thượng Bắc Ly lên ngôi ngày xưa hiện chỉ còn duy nhất phủ Trấn Tây Hầu.

    Đại giám lợi dụng Thanh Vương để tiêu diệt phủ Trấn Tây Hầu.

    Đại giám lợi dụng Thanh Vương để tiêu diệt phủ Trấn Tây Hầu.

    Không chỉ lợi dụng Thanh Vương, Đại giám còn một quân bài khác là tôn sứ Vô Pháp, Vô Thiên đến từ Thiên Ngoại Thiên. Kể từ khi bị Nho tiên Cơ Trần – cố sư phụ của Bách Lý Đông Quân đánh trọng thương, hai người này không dám về Thiên Ngoại Thiên, mà ấp nấp trong cung, dưới sự che chở của Đại giám.

    Vô Pháp và Vô Thiên khẳng định sẽ hạ gục Hầu gia Bách Lý Lạc Trần khi ông đến thành Thiên Khải. Ngoài Hầu gia, Đại giám còn lệnh cho hai người xử lý luôn cả Bách Lý Đông Quân. Ông ta cho rằng sở dĩ Bách Lý Đông Quân có thể hành động tùy hứng là vì phía sau anh có phủ Trấn Tây Hầu và Tắc Hạ học đường chống lưng.

    Thế nhưng, liệu Bách Lý Đông Quân có phải chỉ là một công tử vô dụng? Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28 hé lộ cảnh tiểu bá vương thành Càn Đồng chém rách những chiếc lá đang rơi trước mặt chỉ với một cú gảy đàn.

    Hóa ra, kể từ khi bị cha đưa về từ thành Thiên Khải, anh vẫn luôn ở trong căn nhà của cố sư phụ để luyện tập. Với sự hỗ trợ của Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh), Bách Lý Đông Quân đã luyện thành công Hư Niêm Công của Bắc Khuyết.

    Tôn sứ Vô Pháp, Vô Thiên đảm bảo với Đại giám sẽ tiêu diệt Hầu gia Bách Lý Lạc Trần.

    Tôn sứ Vô Pháp, Vô Thiên đảm bảo với Đại giám sẽ tiêu diệt Hầu gia Bách Lý Lạc Trần.

    Trước đây, Nguyệt Dao muốn dạy anh môn võ công này để cứu cha cô ra, thực hiện kế hoạch phục quốc nhưng cô hiện đã từ bỏ. Thay vì kế hoạch phục quốc có thể khiến hàng nghìn người dân vô tội phải trải qua khói lửa chiến tranh, cô muốn xây dựng một quê hương mới cho người dân Bắc Khuyết.

    Hiểu được nỗi lòng của Nguyệt Dao, Bách Lý Đông Quân an ủi cô, nói rằng khi họ chuẩn bị sẵn sàng thì sẽ đi giải cứu cha cô, đồng thời khuyên ông không phát động chiến tranh.

    Trong lúc này, Vô Tướng sứ của Thiên Ngoại Thiên nhận được mật thư báo thời cơ đã đến, do đó ông sai người đến thành Thiên Khải liên lạc với các tôn sứ Vô Pháp và Vô Thiên, với mục đích đưa Dịch Văn Quân trở về bên Diệp Đỉnh Chi.

    Đại giám chủ động gặp người của Thiên Ngoại Thiên.

    Đại giám chủ động gặp người của Thiên Ngoại Thiên.

    Đâu phải những người này có ý tốt muốn đưa đôi uyên ương bị chia cắt trở về bên nhau. Đây chính là một bước để ép Diệp Đỉnh Chi phải đến Thiên Ngoại Thiên, cam tâm tình nguyện giúp Bắc Khuyết thực hiện kế hoạch phục quốc.

    Nhị công chúa Nguyệt Khanh tức giận khi biết chuyện đó nhưng cuối cùng vẫn thỏa hiệp, trơ mắt nhìn Diệp Đỉnh Chi dần lún sâu vào vũng bùn.

    Đại giám biết rõ chuyện người của Thiên Ngoại Thiên đến thành Thiên Khải, còn đích thân đến gặp mặt người này. Trong cuộc trò chuyện, Đại giám tiết lộ lý do ông ta giúp Thiên Ngoại Thiên là vì muốn thiên hạ đại loại, chỉ khi điều này xảy ra thì ông ta mới lấy được thứ mình muốn.

    Thấy sư muội muốn rời đi, Lưu Thanh Dương nguyện mở đường cho cô.

    Thấy sư muội muốn rời đi, Lưu Thanh Dương nguyện mở đường cho cô.

    Xe ngựa đưa Dịch Văn Quân rời khỏi thành Thiên Khải ngay trong đêm.

    Xe ngựa đưa Dịch Văn Quân rời khỏi thành Thiên Khải ngay trong đêm.

    Theo đúng chỉ dẫn của đại giám, người của Thiên Ngoại Thiên đã tìm ra 4 thuộc hạ của kiếm tiên Vũ Sinh Ma – sư phụ của Diệp Đỉnh Chi. Họ tin tưởng người đến là bằng hữu của Diệp Đỉnh Chi nên không ngần ngại nghe theo, xông vào Cảnh Ngọc Vương phủ để đưa Dịch Văn Quân đi.

    Thời điểm đó, Lưu Thanh Dương cũng đang có mặt ở Cảnh Ngọc Vương phủ. Nghe sư muội nói muốn rời đi, anh không ngăn cản mà chủ động đối phó với các cao thủ trong phủ vương gia để cô thuận lợi đi khỏi.

    Quá trình rời khỏi thành Thiên Khải của Dịch Văn Quân khá suôn sẻ khi hai tôn sứ Vô Pháp và Vô Thiên ra mặt hỗ trợ. Ngay cả khi Tông chủ Ảnh tông đích thân ra trận, ông cũng không thể ngăn cản con gái rời đi.

    Biết chuyện tàn dư Bắc Khuyết giúp Diệp Đỉnh Chi đưa Dịch Văn Quân đi, cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong khẳng định chắc chắn phía sau đang có một âm mưu lớn.

    Tông chủ Ảnh tông đích thân ra mặt nhưng cũng không thể ngăn cản Vô Pháp, Vô Thiên.

    Tông chủ Ảnh tông đích thân ra mặt nhưng cũng không thể ngăn cản Vô Pháp, Vô Thiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-28-review-ong-quan-sap-gap-nguy-thien-ha-ai-loan-a453827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan