+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, nội dung hấp dẫn, Đi Giữa Trời Rực Rỡ hứa hẹn đem đến cho khán giả bộ phim trẻ trung nhưng cũng rất sâu sắc, đầy chiêm nghiệm.

    Nối sóng phim Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi, Đi Giữa Trời Rực Rỡ bắt đầu chiếu trên kênh VTV3 từ tối 31/7. Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử Đài Truyền hình Việt Nam, bộ phim này khắc họa cuộc sống của cô gái 18 tuổi người Dao đỏ tên là Pu.

    Pu đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay hai tờ giấy báo: báo đỗ đại học và báo nợ của gia đình. Một bên là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, bên còn lại là làm tròn chữ hiếu mà gả cho Chải – thiếu gia giàu có nhất bản.

    Thiếu gia Chải yêu Pu say đắm, muốn cưới cô về làm vợ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Thiếu gia Chải yêu Pu say đắm, muốn cưới cô về làm vợ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Yêu Pu say đắm, Chải tâm niệm rằng nhất định phải cưới Pu về làm vợ mình. Vì yêu, Chải tìm đủ cách để ngăn cản không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải đã trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

    Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại nơi này, họ gặp được những người bạn mới, đối mặt với những thách thức mới, nhiều nỗi lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

    Đạo diễn của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ là Đỗ Thanh Sơn, còn biên kịch là Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi, Lê Hải Anh. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng như Thu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ..., hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc và đầy chiêm nghiệm.

    Pu - cô gái trẻ người Dao đỏ đầy ước mơ và hoài bão. Ảnh: Báo Cao Bằng

    Pu - cô gái trẻ người Dao đỏ đầy ước mơ và hoài bão. Ảnh: Báo Cao Bằng

    Được biết, bối cảnh những tập đầu của Đi Giữa Trời Rực Rỡ phần lớn được ghi hình tại Cao Bằng, với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, núi non trùng điệp, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng những thửa ruộng bậc thang nguyên sơ, nương ngô xanh mướt..., theo báo Cao Bằng.

    Nữ chính xinh đẹp và rạng rỡ xuất hiện trong trang phục Dao đỏ với hai gam màu đen và đỏ, chuỗi bông đỏ được gắn trên áo cùng nhiều chi tiết tinh xảo thể hiện sự khéo léo và tài năng thêu thùa của phụ nữ dân tộc Dao đỏ xã Vũ Minh (huyện Nguyên Bình).

    Hiện tại, Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã chiếu đến tập 4. Phim dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

    Mẹ của Pu ủng hộ cô tiếp tục học đại học, còn bố cô lại muốn cô cưới Chải. Ảnh: VTV Times

    Mẹ của Pu ủng hộ cô tiếp tục học đại học, còn bố cô lại muốn cô cưới Chải. Ảnh: VTV Times

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-i-giua-troi-ruc-ro-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a453702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan