+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 29-30 Preview: Đệ nhất cao thủ tái xuất

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 29-30, đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) bất ngờ xuất hiện.

    Việc Dịch Văn Quân - con gái Tông chủ Ảnh tông, trắc vương phi của Cảnh Ngọc Vương - trốn khỏi thành Thiên Khải có lẽ đã kinh động đến Hoàng thượng Bắc Ly. Bởi vậy, thất ngự sử của ngự sử đài được triệu vào cung ngay trong đêm. Từ động thái này, cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong cho rằng có thể sắp có chuyện lớn xảy ra.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 29 hé lộ cảnh Dịch Văn Quân cuối cùng đã gặp lại Diệp Đỉnh Chi tại căn nhà nhỏ trên ngọn núi gần thành Cô Tô, sau thời gian dài xa cách. Cả hai mừng mừng tủi tủi ôm lấy nhau.

    Dịch Văn Quân và Diệp Đỉnh Chi gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách.

    Dịch Văn Quân và Diệp Đỉnh Chi gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách.

    Biết hết thảy mọi chuyện, Vong Ưu đại sư phân tích: “Lần này chuyện Dịch cô nương trốn khỏi thành Thiên Khải đã tạo cơ hội cho những kẻ có ý đồ đổi trắng thay đen bên tai hoàng đế, nói chuyện này do Trấn Tây hầu chủ mưu”.

    Trấn Tây hầu Bách Lý Lạc Trần - ông nội của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Diệp Vũ tướng quân - cha của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) là hai người đã kề vai sát cánh, giúp Hoàng thượng Bắc Ly hiện tại giành ngôi vị.

    Diệp Vũ tướng quân đã ra đi trong một vụ án oan cách đây nhiều năm. Đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh vốn là người trấn giữ ở thành Thiên Khải cũng rời đi, không có ý định trở lại. Nếu người cuối cùng đồng hành cùng Hoàng thượng năm xưa là Trấn Tây hầu cũng gặp chuyện, vậy điều gì sẽ xảy ra sau đó, Bắc Ly liệu có còn tồn tại?

    Trấn Tây hầu gia lên đường đến thành Thiên Khải.

    Trấn Tây hầu gia lên đường đến thành Thiên Khải.

    Không rõ ý đồ thực sự của Trọc Thanh Đại giám thân cận bên cạnh Hoàng thượng là gì nhưng ông ta từng nói muốn thiên hạ đại loạn, bởi có những thứ chỉ khi thiên hạ đại loạn mới có thể lấy được.

    Lần này, ông ta không chỉ lợi dụng Thanh Vương như một “thanh đao” để tiêu diệt Trấn Tây hầu phủ mà còn vạch đường cho kế hoạch của tàn dư Bắc Khuyết, gieo thêm hạt giống nghi kỵ trong lòng Hoàng thượng.

    Đại giám và Thanh Vương bắt tay với nhau, Hoàng thượng Bắc Ly cuối cùng đã triệu Hầu gia Bách Lý Lạc Thần về thành Thiên Khải. Có phải hay không Hoàng thượng định để sự việc từng xảy ra với Diệp gia lặp lại một lần nữa?

    Cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong đảm bảo với sư đệ rằng Hầu gia "sẽ không chết".

    Cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong đảm bảo với sư đệ rằng Hầu gia "sẽ không chết".

    Ở diễn biến khác của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 29, sau thời gian khá dài chăm chỉ luyện tập tại căn nhà của cố sư phụ - Nho tiên Cổ Trần, Bách Lý Đông Quân đã sẵn sàng so chiêu với cha anh là Bách Lý Thành Phong.

    Luyện thành Hư Niệm Công của Bắc Khuyết, biến tiếng đàn thành kiếm khí, Bách Lý Đông Quân có màn so tài căng thẳng với cha. Chỉ cần đánh thắng, anh sẽ không tiếp tục bị nhốt nữa.

    “Tổ phụ, hiện giờ Bách Lý gia gặp chuyện, cháu trai của người là con đã mài xong kiếm rồi”, anh từng nói với ông nội như vậy. Anh cũng bày tỏ tự tin rằng lần này Trấn Tây hầu đến Thiên Khải sẵn sàng đối chất với kẻ vu cáo.

    Bách Lý Đông Quân so tài với cha, nếu thắng anh sẽ được thả ra.

    Bách Lý Đông Quân so tài với cha, nếu thắng anh sẽ được thả ra.

    Ngày Hầu gia Bách Lý Lạc Trần lên đường đến thành Thiên Khải, đích thân cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong dẫn người đến đón ông. Anh đảm bảo với sư đệ Bách Lý Đông Quân: “Tổ phụ của cậu chắc chắn sẽ không chết đâu”.

    Cửu hoàng tử là người tài giỏi, nắm rõ thế cục và hành sự quang minh chính đại, một khi anh đã cam đoan như vậy thì nhất định có thể đảm bảo sự an toàn của Hầu gia Bách Lý Lạc Trần.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 30 hé lộ cảnh đoàn người đưa Hầu gia Bách Lý Lạc Trần đến Thiên Khải bị 3 người áo đen chặn lại, có khả năng đây là thuộc hạ của Đại giám Trọc Thanh hoặc tàn dư Bắc Khuyết. Thế nhưng, việc hạ gục Hầu gia Bách Lý Lạc Trần đâu đơn giản như họ tưởng.

    Chưa kể đến việc bản thân Hầu gia võ công cao cường, cửu hoàng tử là tiểu tiên sinh của Tắc Hạ học đường, đệ tử xuất sắc của đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh, cũng là người sáng tạo ra bộ kiếm pháp Thiên Hạ Đệ Tam. Có anh ở đây, lại thêm sự trợ giúp của Bách Lý Đông Quân, việc hạ gục 3 người này có lẽ không phải chuyện quá khó khăn.

    Nhóm người áo đen chặn đường đoàn xe đưa Hầu gia về thành Thiên Khải.

    Nhóm người áo đen chặn đường đoàn xe đưa Hầu gia về thành Thiên Khải.

    Chưa đợi cửu hoàng tử và Bách Lý Đông Quân ra tay, Lý tiên sinh vốn đang đi ngao du thiên hạ với phu nhân Lạc Thủy bất ngờ xuất hiện. “Phong thái của hầu gia thì đừng xem vội. Trước tiên hãy xem phong thái của Lý tiên sinh trước đi”, ông nói với nhóm người áo đen.

    Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 30, Diệp Đỉnh Chi vì lo lắng cho Bách Lý Đông Quân nên đã mạo hiểm trở lại thành Thiên Khải. Cùng lúc đó, Hoàng thượng Bắc Ly cùng Đại giám Trọc Thanh xuất cung.

    Tại sao Hoàng thượng lại muốn xuất cung vào thời điểm này? Liệu Đại giám Trọc Thanh có nhân cơ hội hãm hại rồi vu oan cho Bách Lý gia hay không? Những cái bẫy nào đã được giăng ra? Bí mật sẽ dần được bật mí qua các tập phim tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

    Đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh bất ngờ xuất hiện.

    Đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh bất ngờ xuất hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-29-30-preview-e-nhat-cao-thu-tai-xuat-a453940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan