+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc kiệt sức, sốt cao 40 độ phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Ngọc kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu" - quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

    “Ngọc kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu" - quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

    Trên trang facebook cá nhân, chị gái của diễn viên Lan Ngọc bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe của em gái khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, cô viết: “Hiện tại bé Ngọc bị sốt siêu vi. Bé sốt cao và sức khỏe hơi yếu nên tin nhắn công việc và điện thoại không thể trả lời. Anh chị thông cảm cho bé, mọi công việc anh chị liên lạc bạn quản lý của bé Ngọc. Xin lỗi rất nhiều vì làm ảnh hưởng đến lịch trình của mọi người”.

    Dưới dòng thông báo này lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên đến diễn viên “Gái già lắm chiêu”, mong cô mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

    Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến Lan Ngọc khi biết cô bị ốm.

    Liên hệ với quản lý của nữ diễn viên Lan Ngọc, người này cho biết, cô nhập viện cấp cứu cách đây 4 ngày. Sau hai ngày theo dõi ở bệnh viện, "Gái già lắm chiêu" được cho về nhà. Hiện tại, cô vẫn sốt cao, có lúc lên tới 40 độ, cần theo dõi thường xuyên.

    “Ngọc kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu. Hiện, sức khỏe cô ấy đã khá lên, nhưng vẫn sốt cao”, quản lý nói. Theo quản lý của Lan Ngọc, ê-kíp quyết định hủy lịch trình trong hai tuần để đảm bảo sức khỏe.

    Quản lý cho biết hiện tại, sức khỏe diễn viên Lan Ngọc đang dần hồi phục nhưng vẫn cần được nghỉ ngơi. Ảnh: FBNV

    “Ngày nào Ngọc cũng sốt 40 độ. Còn một số show không cách nào hủy được, chúng tôi sẽ ứng biến để không ảnh hưởng tới đối tác. Tuy nhiên, những lịch quá nặng hay công việc mới, ê-kíp lùi đến cuối tháng hoặc qua tháng sau để Ngọc tĩnh dưỡng”, quản lý chia sẻ.

    Lan Ngọc nhiều lần kiệt sức do sức khỏe kém nhưng quản lý khẳng định đây là lần nghiêm trọng nhất. Do đó, việc dừng hoạt động, thông báo nghỉ ngơi là bắt buộc.

    Trước đó, fan của nam ca sĩ Erik không khỏi lo lắng với thông tin anh bị sốt cao 39,5 độ phải nhập viện. Được biết, bác sĩ chẩn đoán giọng ca “Sau tất cả” bị sốt siêu vi, phải nghỉ ngơi ít nhất 4-5 ngày và theo dõi kỹ. Cũng vì vậy, Erik và ê kíp đành gửi lời xin lỗi đến các đối tác bởi anh phải hủy toàn bộ show diễn.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-kiet-suc-sot-cao-40-do-phai-nhap-vien-a275810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan