+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 29 - 30 Preview: Tạ Nguy bắt đầu bộc lộ tình cảm với Khương Tuyết Ninh

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 29 - 30, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) hôn nhẹ lên trán Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) trong lúc cô ngủ thiếp đi.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 27 - 28, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) giải thích bản thân không lợi dụng Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc), đồng thời lấy chuyện bản thân luôn phải tìm đường giữa sự sống và cái chết để khuyên cô không nên chịu thua trước sự sắp đặt của số phận.

    Ở cảnh sau đó, chuyện Khương Tuyết Ninh liên quan đến vụ dẹp loạn đảng ở Thông Châu bị lộ, vì chuyện này mà cô và mẹ xảy ra một trận cãi vã lớn. Khương Tuyết Ninh khẳng định sẽ tự mình giải quyết, không để liên lụy đến Khương gia và chuyện hôn sự của trưởng tỷ.

    Định Phi công tử vội vàng đến báo với Tạ Nguy chuyện này. Cùng lúc, Khương Tuyết Huệ nhận được thư gặp mặt của Tiết Thù, yêu cầu cô từ bỏ tuyển phi để đổi lại bình an cho Khương gia và Khương Tuyết Ninh.

    Khương Tuyết Ninh chọn cách đẩy sự việc sang cho Lâm Tư Vương giải quyết vì nguyên nhân sâu xa liên quan đến việc tuyển phi của anh. Trong khi đó, Tạ Nguy đến tìm Trương Già (Vương Tinh Việt) để nhờ anh giúp đỡ Khương Tuyết Ninh.

    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh3
    Khương Tuyết Ninh quỳ gối cầu xin Tạ Nguy giúp công chúa không phải đi hòa thân.
    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh2
    Tạ Nguy mạo hiểm cứu công chúa vì Khương Tuyết Ninh.

    Trong một cảnh khác, Khương Tuyết Ninh hết lời ngăn cảnh sau khi biết chuyện cha muốn cáo lão về quê. Sau cuộc trò chuyện với con gái, Khương Thượng thư đã đứng ra tố cáo Định Quốc công từng tham ô khoản cứu trợ thiên tai ở Giang Nam, dẫn đến thảm án.

    Ngay khi Định Quốc công cùng phe cánh đang yêu cầu Hoàng Thượng giáng chức Khương Thượng thư, với lý do ông dùng việc này để che đi chuyện của con gái, Trương Già báo cáo về kết quả điều tra cho thấy chính Tiết gia đã tung tin xấu về Khương Tuyết Ninh.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 27 - 28 Preview: Khương Tuyết Ninh bị hãm hại, Tạ Nguy tìm cách cứu

    Hoàng thương biết chuyện vô cùng tức giận, sai Tạ Nguy và Trương Già điều tra về vụ mất cắp quân giới ở doanh trại Thông Châu, đồng thời tra lại vụ án mà Khương Thượng thư trình lên.

    Sau khi biết ngọn nguồn mọi chuyện, Khương phu nhân yêu cầu Khương Tuyết Huệ rút khỏi cuộc tuyển phi nhưng cô nghĩ đến tình cảm của Lâm Tư Vương và những lời Khương Tuyết Ninh nói nên không đồng ý.

    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh1
    Tỷ tỷ của Khương Tuyết Ninh được ban hôn.

    Ở một diễn biến khác của Ninh An Như Mộng tập 27 - 28, biên ải báo tin Đại Nguyệt đưa quân tiến sát biên giới, Định Quốc công tự nguyện ra trận nhưng Trương Già phản đối với lý do ông đã lâu không dẫn quân, không thạo việc trong quân, cũng không quen tình hình ở biên giới, chưa kể vụ tham ô cứu trợ thiên tai chưa được tra rõ. Đồng thời, Trương Già đề nghị để Yên hầu gia trở về dẫn quân.

    Trong cảnh khác, sau khi ra ngoài cùng Công chúa Thẩm Chỉ Y về, Khương Tuyết Ninh nhận được tin Hoàng Thượng đang xem xét chuyện liên hôn với Đại Nguyệt. Nhớ tới chuyện kiếp trước, Khương Tuyết Ninh vô cùng lo lắng, ngay hôm sau đã đến gặp Tạ Nguy để bàn cách cứu công chúa.

    Dùng lại cách mà Tiết Thù từng làm, Khương Tuyết Ninh thành công lan truyền tội trạng của Tiết gia. Nhiều người dân biết chuyện thậm chí còn muốn để Tiết Thù đi hòa thân thay cho công chúa.

    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh
    Công chúa rời khỏi cung để tới Đại Nguyệt.

    Biết cha có ý định để mình đi hòa thân, Tiết Thù cầu xin Thái hậu giúp đỡ nhưng bà từ chối. Trong lúc quẫn bách, Tiết Thù tìm đến Hoàng Thượng, tình nguyện trở thành quân cờ giúp tiêu diệt toàn bộ Tiết gia, cuối cùng được sắc phong làm Hiền Phi nương nương.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 29 - 30, Khương Tuyết Ninh quỳ gối cầu xin Tạ Nguy nghĩ cách để công chúa không phải đi hòa thân.

    “Một mình Tuyết Ninh không thể xoay chuyển tình thế, đành phải dùng ơn nghĩa để ép buộc ngài, chỉ cần điện hạ có thể ở lại thì giữa hai chúng ta sẽ không ai nợ ai, xóa bỏ ân oán”, Khương Tuyết Ninh nói.

    Ở cảnh sau đó, Lữ Hiển nói với Tạ Nguy nếu muốn đón Yên hầu gia về thì chỉ cần sát hại Công chúa Thẩm Chỉ Y rồi khơi mào chiến loạn giữa hai nước. Tuy nhiên, Tạ Nguy mạo hiểm để cứu công chúa vì Khương Tuyết Ninh, nếu xảy ra sơ xuất thì kế hoạch trù tính nhiều năm qua của anh sẽ đổ bể.

    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh5
    Tạ Nguy bế Khương Tuyết Ninh đang đau lòng rời khỏi cung.

    Trong diễn biến khác của Ninh An Như Mộng tập 29 - 30, Tạ Nguy bế Khương Tuyết Ninh bị thương rời khỏi cung. Khương Tuyết Ninh lúc đó vẫn cầm chiếc hộp chứa nắm đất mà công chúa đưa, với lời nhắn gửi khi nào Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ) đánh bại Đại Nguyệt thì mang theo món đồ này đến đón cô. Nhân lúc Khương Tuyết Ninh thiếp đi trong xe ngựa, Tạ Nguy đặt nụ hôn nhẹ lên trán cô.

    Ở cảnh tiếp theo, Tạ Nguy và Lữ Hiển bàn luận về việc Tiết gia làm loạn. Cùng lúc này, Khương Tuyết Ninh xin cha cho mình về quê ở hẳn sau khi trưởng tỷ Khương Tuyết Huệ thành hôn.

    ninh an nhu mong tap 29 30 preview ta nguy bat dau boc lo tinh cam voi khuong tuyet ninh4
    Khương Tuyết Ninh muốn trở về quê ở hẳn sau khi trưởng tỷ kết hôn.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-29-30-preview-ta-nguy-bat-dau-boc-lo-tinh-cam-voi-khuong-tuyet-ninh-a600767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan