+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 25 - 26 Preview: Khương Tuyết Ninh quyết tâm khiến Trương Già hận mình

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 25 - 26, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) nói với Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) rằng, cô thà để Trương Già (Vương Tinh Việt) hận cô, cũng không nỡ để anh hận chính mình.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 23 - 24, trong cuộc trò chuyện sau khi tiêu diệt nghịch đảng phe Bình Nam Vương, Trương Già (Vương Tinh Việt) tỏ ý hoài nghi về thân phận của Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), cũng đoán nếu bản thân sống sót trở về kinh thành thì sẽ trở thành mối đe dọa cho Tạ Nguy.

    Nghe lời Trương Già nói, Tạ Nguy bình tĩnh giải thích mọi chuyện, thậm chí khẳng định hai người có chung mục tiêu và không muốn trở thành kẻ thù với anh. Tuy nhiên, ngay khi Trương Già vừa nhắc đến Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc), Tạ Nguy lập tức chất vấn về mối quan hệ của hai người và dằn mặt Trương Già.

    Ở diễn biến sau đó, Tạ Nguy ra mặt bảo vệ quân Yên gia khi họ gặp rắc rối với phía Định Quốc Công và Hưng Vũ vệ. Đồng thời, anh chỉ thị Yên Mục tướng quân đến nhờ Trương Già điều tra vụ mất vũ khí trong doanh trại Thông Châu.

    ninh an nhu mong tap 25 26 preview khuong tuyet ninh quyet tam khien truong gia han minh5
    Hoàng Thượng nghi ngờ Tiết gia đang giấu mình chuyện lớn.

    Định Quốc Công sai thuộc hạ điều tra về Định Phi công tử, hoài nghi anh ta là con trai của mình, bị Bình Nam Vương bắt đi nhiều năm về trước. Cùng lúc này, Tạ Nguy đang thuyết phục Định Phi công tử hoàn toàn đứng về phía mình, chống lại Bình Nam Vương.

    Trong một cảnh khác, Tạ Nguy phẫn nộ nhìn Định Quốc Công đi qua, nhớ lại khoảnh khắc ông ta không màng tới sống chết của anh khi anh bị Bình Nam Vương bắt làm con tin. Hóa ra, Tạ Nguy mới là Tiết Định Phi - con trai của Định Quốc Công.

    Đúng lúc đó, Khương Tuyết Ninh xuất hiện và nói những lời khiến Tạ Nguy vô cùng tức giận, thậm chí còn đe dọa sẽ lấy mạng cô. Cơn thịnh nộ khiến bệnh tình của Tạ Nguy càng thêm nghiêm trọng hơn.

    Sau khi về phòng suy nghĩ kỹ càng, Khương Tuyết Ninh chủ động đến xin lỗi Tạ Nguy. Anh cũng sai người chuẩn bị tiệc đón sinh thần và quà cho Khương Tuyết Ninh nhưng vì chuyện buồn trong quá khứ nên cô từ chối. Phải đến khi Trương Già và Định Phi công tử hết lời thuyết phục, cô mới đồng ý tổ chức.

    ninh an nhu mong tap 25 26 preview khuong tuyet ninh quyet tam khien truong gia han minh1
    Lữ Hiển khẳng định sẽ đối tốt với Vưu Phương Ngâm, không để cô chịu ấm ức.

    Trong một diễn biến khác, do làm ăn thua lỗ nên Vưu gia tìm cách đưa Vưu Phương Ngâm ra khỏi đại lao - vốn là nơi Khương Tuyết Ninh sắp xếp để cô tránh bị người nhà quấy rối, rồi ép cô cưới một người đàn ông 50 tuổi. Lữ Hiển - người dưới trướng Tạ Nguy lập tức tìm cách vào Vưu gia và bày kế giúp Vưu Phương Ngâm thoát khỏi mối hôn sự này.

    Ở cảnh sau đó, Tạ Nguy đưa Định Phi công tử cùng về kinh thành sau khi đường được sửa xong. Thông tin Tiết Định Phi còn sống khiến cả Định Quốc Công và Thái Hậu vô cùng lo lắng.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 25 - 26, Hoàng Thượng hoài nghi Tiết gia đang che giấu điều gì đó. “Tiết Định Phi là máu mủ ruột thịt của Định Quốc Công, văn võ toàn triều không thể có ai mong Tiết Định Phi có thể trở về bình an hơn ông ta không phải vui mừng, mà là sợ hãi. Trẫm nghi ngờ Tiết gia có việc giấu trẫm, hơn nữa việc này nhất định không nhỏ”, Hoàng Thượng suy luận.

    ninh an nhu mong tap 25 26 preview khuong tuyet ninh quyet tam khien truong gia han minh4
    ninh an nhu mong tap 25 26 preview khuong tuyet ninh quyet tam khien truong gia han minh3
    Khương Tuyết Ninh bật khóc nói với Tạ Nguy rằng cô thà để Trương Già hận mình, cũng không nỡ để anh hận bản thân.

    Ở một diễn biến khác, Khương Tuyết Ninh nói những lời tuyệt tình với Trương Già. Ngay sau đó, cô khóc nói với Tạ Nguy về Trương Già: “Người tốt như ngài ấy không nên để lại tì vết. Ta thà rằng để ngài ấy hận ta, cũng không nỡ để ngài ấy hận chính mình. Tiên sinh hiểu rõ vạn vật, lường trước lòng người, có thể cho ta một câu trả lời được không?”.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 23 - 24 Preview: Tạ Nguy dằn mặt Trương Già, cảnh cáo Khương Tuyết Ninh

    Trong cảnh tiếp theo, sau khi trở về Tiết gia, Định Phi công tử thẳng tay dạy dỗ Tiết Diệp, với lý do Tiết Diệp là con vợ lẽ do ngoạt thất sinh ra nhưng lại có lời nói khinh nhờn huynh trưởng dòng chính.

    Hoàng tử Thẩm Giới (Châu Đại Vi) bày tỏ lòng mình với tỷ tỷ của Khương Tuyết Ninh, khẳng định Vương phi của mình chỉ có thể là cô. Lữ Hiển cũng khẳng định với Khương Tuyết Ninh rằng nếu anh đã cưới Vưu Phương Ngâm thì sẽ không để cô chịu ấm ức.

    Tạ Nguy dùng chuyện của Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ) để buộc Khương Tuyết Ninh phải đến phủ của mình. Đọc xong nội dung thư về tình hình của cha con Yên Lâm, Khương Tuyết Ninh khẳng định đây không phải là lý do khiến Tạ Nguy đến phủ, mà chắc chắn có chuyện khác.

    ninh an nhu mong tap 25 26 preview khuong tuyet ninh quyet tam khien truong gia han minh2
    Tạ Nguy gọi Khương Tuyết Ninh đến phủ gặp mặt.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-25-26-preview-khuong-tuyet-ninh-quyet-tam-khien-truong-gia-han-minh-a600091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan