+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 27 - 28 Preview: Khương Tuyết Ninh bị hãm hại, Tạ Nguy tìm cách cứu

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 27 - 28, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) đến gặp Trương Già (Vương Tinh Việt0 vì muốn anh giúp đỡ Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc).

    Trong Ninh An Như Mộng tập 25 - 26, Định Quốc Công khẳng định trước mặt Hoàng Thượng và văn võ bá quan rằng Định Phi công tử chính là con trai của ông - người bị Bình Nam Vương bắt làm con tin nhiều năm trước đó.

    Thượng thư Hình bộ Cố Xuân Phương vẫn còn nghi ngờ nhưng lời giải thích hợp tình hợp lý của Định Phi công tử, cùng sự chứng thực của Trương Già (Vương Tinh Việt) đã khiến tất cả tin vào thân phận của anh.

    Hoàng Thượng phong chức cho Định Phi công tử, cho anh quyền đi lại thường xuyên trong cung.Trong lúc Hoàng Thượng chưa biết để Định Phi công tử ở đâu, anh chủ động xin vào phủ Định Quốc Công.

    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu
    Khương phu nhân tức giận khi nghe những lời con gái Khương Tuyết Ninh nói.

    Ở diễn biến sau đó, Trương Già thẳng thắn chỉ ra tội của Định Quốc Công, khiến Hoàng Thượng tức giận. Thấy Trương Già muốn lật lại vụ án của Yên gia, Thượng thư Cố Xuân Phương lo Hoàng Thượng trị tội anh trong cơn giận nên vội tìm cớ kéo anh đi.

    Trong lúc Thái hậu và Định Quốc Công có ý hại mẹ con Tần quý phi, Hoàng Thượng bắt đầu nghi ngờ Tiết gia đang dấu diếm một chuyện lớn nào đó. Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) nhân cơ hội xin Hoàng Thượng giao ấn tín Yên gia cho mình giữ, tránh rơi vào tay Định Quốc Công.

    Ở một diễn biến khác, Trương Già về nhà phát hiện mẹ đã qua đời nên đau khổ tột cùng, tự nhốt mình trong phòng. Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) cũng bàng hoàng vì sự việc diễn ra giống hệt kiếp trước, cuối cùng quyết định nói những lời khiến Trương Già hận mình vì không muốn anh hận chính bản thân.

    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu1
    Tạ Nguy tìm Trương Già, hy vọng anh giúp đỡ Khương Tuyết Ninh.

    Khương Tuyết Ninh sau đó phát hiện chuyện Lữ Hiển và Vưu Phương Ngâm kết hôn giả, quả quyết muốn nhờ Tạ Nguy giúp cô hòa ly và trả lại sính lễ. Tuy nhiên, Vưu Phương Ngâm khẳng định mình bằng lòng với mối hôn sự này, Lữ Hiển cũng hứa sẽ không để cô chịu ấm ức.

    Trong một cảnh khác trong Ninh An Như Mộng tập 25 - 26, Tạ Nguy yêu cầu Định Phi công tử kiếm chuyện gây rối để khiến Định Quốc Công phân tâm, Hoàng thượng càng nghi ngờ, tới khi Hình bộ tìm ra chứng cứ phạm tội của ông ta thì sẽ hành động.

    Theo lời của Tạ Nguy, Định Phi công tử nhân lúc được ban thưởng tại phủ đã chọc tức Định Quốc Công, khiến ông ta ra tay đánh anh. Ngay sau đó, Định Phi công tử vào cung kể một loạt tội trạng của Định Quốc Công với Hoàng thượng, nhân cơ hội nhắc đến vụ án Bình Nam Vương trước đó.

    Cùng lúc, Hoàng tử Thẩm Giới bày tỏ tình cảm và khẳng định sẽ cưới Khương Tuyết Huệ - tỷ tỷ của Khương Tuyết Ninh làm Vương phi, chỉ cần cô đồng ý tham gia cuộc tuyển phi sắp diễn ra.

    Không ngờ, cảnh tượng hai người gặp mặt đã bị cháu gái Thái Hậu là Tiết Thù nhìn thấy. Khi gặp lại trong cung, Tiết Thù ngầm dằn mặt Khương Tuyết Huệ nhưng bị Khương Tuyết Ninh nói lại đến mức phải vội vàng tìm cớ rời đi.

    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu2
    Khương Tuyết Ninh biết chuyện cha có ý định cáo lão về quê.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 27 - 28, Khương Tuyết Ninh xảy ra tranh cãi với mẹ ruột. “Mẹ nổi giận như vậy, chỉ e không phải vì con mà lo cho thanh danh của Khương gia và hôn sự của trưởng tỷ bị con liên lụy phải không?”, cô nói. Nghe hết lời con gái, mẹ Khương Tuyết Ninh tức giận, giơ tay muốn đánh cô nhưng cha cô đã kịp thời ngăn lại.

    Ở một cảnh khác, Tạ Nguy đến gặp Trương Già vì muốn anh cứu Khương Tuyết Ninh. Trong tập trước, Tiết Thù trước đó bày tỏ muốn trở thành Vương phi của Hoàng tử Lâm Giới, cũng biết chuyện Khương Tuyết Ninh từng đến Thông Châu.

    Tạ Nguy nói với Trương Già: “Tuy chuyện này không liên quan đến Trương đại nhân. Nhưng trong chuyến đi Thông Châu, Ninh Nhị dùng thân chặn mũi tên cho Trương đại nhân. Trên đường đi, thật lòng thật dạ bao nhiêu, Trương đại nhân định khoanh tay đứng nhìn sao?”.

    Trong diễn biến sau đó của Ninh An Như Mộng tập 27 - 28, Khương Tuyết Ninh biết chuyện cha mình có ý muốn cáo lão về quê. Trước thắc mắc của con gái, Khương thượng thư phân tích tình hình, bày tỏ sự bức xúc khi Tiết gia vì chuyện Khương Tuyết Huệ và Hoàng tử Thẩm Giới mà ra tay với Khương Tuyết Ninh.

    Đúng lúc này, Hoàng thượng nhận được tin báo khẩn từ biên ải. Hóa ra Đại Nguyệt vừa đề nghị liên hôn, vừa tập kết binh sĩ tại biên giới với Đại Càn, nhiều lần khiêu khích. Khương Tuyết Ninh nhớ lại kiếp trước Công chúa Thẩm Chỉ Y đi hòa thân, sau đó mất mạng.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 25 - 26 Preview: Khương Tuyết Ninh quyết tâm khiến Trương Già hận mình

    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu3
    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu4
    Biên ải gửi tin cấp báo, Công chúa Thẩm Chỉ Y sắp phải liên hôn.

    Ở cảnh tiếp theo, công chúa tâm sự với Khương Tuyết Ninh rằng cô không muốn sinh ra trong nhà đế vương, muốn rời hoàng cung để đi tìm trời cao biển rộng. Âu sầu tìm đến Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh được anh phân tích nhiều chuyện.

    Định Phi công tử không khỏi giật mình khi biết Định Quốc Công có ý làm phản. Trước thái độ của anh, Tạ Nguy nói: “Người này chỉ vì cái lợi trước mắt, có suy nghĩ này cũng không phải chuyện lạ. Hơn nữa, Tiết Viễn bụng dạ thâm sâu, e rằng cũng giấu diếm cả Thái hậu”.

    Trong cảnh sau đó, Tiết Thù đến gặp Hoàng Thượng và bày tỏ rằng nếu số phận đã định phải làm quân cờ thì cô tình nguyện làm con cờ của anh.

    ninh an nhu mong tap 27 28 preview khuong tuyet ninh bi ham hai ta nguy tim cach cuu7
    Tiết Thù bày tỏ bản thân sẵn sàng làm quân cờ của Hoàng thượng.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-27-28-preview-khuong-tuyet-ninh-bi-ham-hai-ta-nguy-tim-cach-cuu-a600401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan