+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 23 - 24 Preview: Tạ Nguy dằn mặt Trương Già, cảnh cáo Khương Tuyết Ninh

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 23 - 24, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) vừa dằn mặt Trương Già (Vương Tinh Việt), vừa cảnh cáo Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) trong cơn tức giận.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 21 - 22, sau khi biết chuyện Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) theo Trường Già (Vương Tinh Việt) và nhóm nghịch đảng phe Bình Nam Vương rời kinh thành, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) cảnh cáo Châu Dần Chi không được để lộ chuyện cô từng đến đại lao.

    Sau đó, anh sai thuộc hạ Đao Cầm đuổi theo để chặn nhóm của Trương Già lại bằng mọi giá. Bất chấp thuộc hạ phản đối và an nguy của bản thân, Tạ Nguy chuẩn bị sẵn sàng để đến Thông Châu trong trường hợp Đao Cầm không thể ngăn được người lại. Anh lo lắng nếu Trương Già có sơ suất, mà anh không đi thì không ai có thể cứu mạng Khương Tuyết Ninh.

    Trong một diễn biến khác, nhóm nghịch đảng đưa Trương Già và Khương Tuyết Ninh đến một cứ điểm của nhóm. Tại đây, Tam Nương Tử phe nghịch đảng phát hiện Khương Tuyết Ninh đang nữ cải nam trang, khiến Trương Già phải đối mặt với nghi vấn từ phía nghịch đảng. Trương Già và Khương Tuyết Ninh phối hợp lừa nhóm nghịch đảng, tạm thời thoát khỏi nguy hiểm.

    ninh an nhu mong tap 23 24 preview ta nguy dan mat truong gia canh cao khuong tuyet ninh 4
    Cảnh Tạ Nguy dằn mặt Trương Già.

    Từ những lời nói và hành động của nghịch đảng, hai người nhận ra sắp tới sẽ có trận chiến ác liệt. Trương Già khẳng định sẽ bảo vệ Khương Tuyết Ninh và nghĩ cách giúp cô rời khỏi đó. Cùng lúc, Tạ Nguy xin Hoàng thượng trao ấn tín của Yên gia để anh dẫn quân đến Thông Châu tiếp ứng.

    Ở cảnh sau đó, Phùng Minh Vũ phe nghịch đảng Bình Nam Vương xuất hiện, không ngừng chất vấn về thân phận của Trương Già. Ngay lúc tình thế đang rất căng thẳng, Định Phi công tử bất ngờ xuất hiện và chứng minh Trương Già chính là Độ Quân sơn nhân bên cạnh Bình Nam Vương.

    Trong diễn biến khác, thông qua cuộc nói chuyện với Định Phi công tử, Trương Già nhận ra anh ta do Tạ Nguy phái đến hỗ trợ. Cùng lúc, Khương Tuyết Ninh tự khiến bản thân bị thương để cô và Trương Già có thể tách ra khỏi nhóm nghịch đảng.

    Thấy Trương Già nói Tạ Nguy dính dáng quá nhiều đến nghịch đảng, Khương Tuyết Ninh khẳng định dù anh có nhiều điểm khó giải thích nhưng là người tốt. Dù vậy, Trương Già dường như không thay đổi ý nghĩ của mình về Tạ Nguy.

    Khương Tuyết Ninh và Trương Già sau đó bị tách ra. Trước sự dò hỏi của nghịch đảng, Khương Tuyết Ninh buộc phải nói dối mình và Trương Già là huynh muội nhưng tình đầu ý hợp, bị gia đình phản đối nên bỏ trốn cùng nhau. Tiếp đó, Khương Tuyết Ninh có dấu hiệu bị trúng độc, hóa ra đây là kế của Tạ Nguy để giải cứu cô.

    ninh an nhu mong tap 23 24 preview ta nguy dan mat truong gia canh cao khuong tuyet ninh 3
    Lời nói và thái độ của Tạ Nguy khiến Khương Tuyết Ninh không khỏi sợ hãi.

    Ở phía Tạ Nguy, anh đã đến Thông Châu trước nhóm nghịch đảng và Trương Già, sau đó nhờ Yên Lục tướng quân kiểm tra xung quanh doanh trại Thông Châu. Từ nguồn tin tình báo, anh phát hiện Phùng Minh Vũ giấu thuốc nổ ở một đạo quán nên sai thuộc hạ đóng giả nghịch đảng đi điều tra.

    Trương Già một mình đi cùng nhóm nghịch đảng vào cứ điểm quan trọng, thành công chia rẽ nội bộ nhóm. Trong lúc hai bên đánh nhau, Định Phi công tử vội kéo Trương già bỏ chạy, Hưng Vũ vệ và Định Quốc Công lúc này cũng đưa quân đuổi đến nơi.

    Trương Già hết lời ngăn cản nhưng con trai của Định Quốc Công không nghe, nhất quyết đuổi theo nghịch đảng, cuối cùng rơi vào bẫy. Giữa lúc nguy hiểm, Khương Tuyết Ninh dẫn quân Yên gia tới cứu viện.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 21 - 22 Preview: Khương Tuyết Ninh liều mình ngăn cản Tạ Nguy sát hại Trương Già

    Yên Mục tướng quân dẫn binh sĩ đi ngăn cản Phùng Minh Vũ cho nổ núi, trong khi Định Quốc Công lại lệnh cho Hưng Vũ vệ rút lui. Tạ Nguy dẫn quân đến, giương cung lên khiến Khương Tuyết Ninh cho rằng anh muốn sát hại Trương Già nhưng thực chất anh đang ngăn Phùng Minh Vũ phát tín hiệu.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 23 - 24,  Tạ Nguy tức giận dằn mặt Trương Già. “Trương đại nhân lại có ý gì với Ninh Nhị. Cô ấy là kẻ ngốc, suy nghĩ gì cũng viết hết lên mặt. Người khác không nhìn ra đã đành, Trương Già ngài không biết thật ư?”, anh nói.

    Trước lời chất vấn của Tạ Nguy, Trương Già đáp: “Ta và Khương cô nương thế nào cũng là chuyện giữa hai bọn ta. Tạ đại nhân dựa vào đâu mà nói những lời này với ta?”.

    “Chỉ dựa vào ta là tiên sinh của cô ấy. Thầy trò phải có tôn ti trật tự nhưng Tạ mỗ không quan tâm”, Tạ Nguy lập tức nói, khiến Trương Già không thể đáp lại.

    ninh an nhu mong tap 23 24 preview ta nguy dan mat truong gia canh cao khuong tuyet ninh 2
    Trương Già tặng quà sinh thần cho Khương Tuyết Ninh.

    Ở một diễn biến khác, Tạ Nguy tiếp tục cảnh cáo Khương Tuyết Ninh: “Bất kể cô có bằng lòng hay không thì cô đã ở bên ta rồi. Nếu còn có lần sau, cô vẫn xen vào phá hỏng chuyện tốt của ta, thì ta sẽ lấy mạng cô trước”.

    Trong cảnh sau đó, Tạ Nguy đang nghĩ đến chuyện tổ chức sinh nhật cho Khương Tuyết Ninh thì bất ngờ thấy cảnh cô và Trương Già đi cùng nhau nên vô cùng giận dữ. Cùng lúc này, Tạ Nguy quyết định để Định Phi công tử, vốn là người đóng giả anh, lộ diện để tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình.

    ninh an nhu mong tap 23 24 preview ta nguy dan mat truong gia canh cao khuong tuyet ninh 1

    Trương Già tài hoa nhưng vì hoàn cảnh nên không thể thi cử, Khương Tuyết Ninh cài hoa lên tóc anh, xem như anh đã thi khoa cử một lần.

    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-23-24-preview-ta-nguy-dan-mat-truong-gia-canh-cao-khuong-tuyet-ninh-a600045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan