+Aa-
    Zalo

    Nico Williams gia nhập Barca với bản hợp đồng 6 năm, giá 64 triệu euro

    (ĐS&PL) - Phía Barca trả cho Athletic Bilbao gói chuyển nhượng trị giá 64 triệu euro, trong đó có 4 triệu euro phụ phí, dự kiến ​​sẽ được hoàn tất vào tuần tới.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tin sốt dẻo: Nico Willilams gật đầu đến Barca, sẽ đặt ký hợp đồng 6 năm trong những ngày tới.

    Phía Barca trả cho Athletic Bilbao gói chuyển nhượng trị giá 64 triệu euro, trong đó có 4 triệu euro phụ phí.

    Đôi bên đã đạt thỏa thuận bằng lời nói sau khi giám đốc thể thao Barca, Deco bay đến gặp trực tiếp để thương thảo với lãnh đạo Athletic Bilbao. Các tờ như Sport, Diario Sport cung cấp thêm, đích thân Chủ tịch Joan Laporta cũng tham gia vào thương vụ để đảm bảo chuyển nhượng diễn ra vào hè này.

    Tin tức đến khiến các fan Barca vỡ òa, khi chỉ mấy ngày trước có thông tin, nhà vô địch EURO 2024 đã quyết định ở lại Athletic Bilbao thêm 1 mùa nữa, sau khi nói chuyện với các thành viên trong gia đình.

    Nico Willilams gật đầu đến Barca, sẽ đặt ký hợp đồng 6 năm trong những ngày tới.

    Nico Willilams gật đầu đến Barca, sẽ đặt ký hợp đồng 6 năm trong những ngày tới.

    Nico Williams mới 22 tuổi, cầu thủ này thi đấu rất hay trong màu áo Bilbao ở mùa giải 2023/2024 cũng như Tây Ban Nha tại EURO 2024. Tính ra, sau 37 trận ra sân ở mùa giải trước, Nico Williams ghi được 8 bàn thắng và 19 đường kiến tạo cho Bilbao trên mọi đấu trường. Tại tuyển Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 2002 cũng ghi được 2 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Bò tót vô địch EURO 2024.

    Việc Nico Williams gia nhập đội hình này dự kiến ​​sẽ được hoàn tất vào tuần tới. Cần phải giải quyết cách thanh toán điều khoản mua lại trị giá 62 triệu euro của anh. Ngoài ra, cần phải thống nhất mức lương phù hợp với vị thế của cầu thủ chạy cánh, người đã được xác nhận là một ngôi sao bóng đá thế giới vào mùa hè.

    Thật đáng kinh ngạc khi Barcelona, ​​trong tình hình tài chính thiếu ổn định, đã xoay xở để tự thử thách mình với thỏa thuận này khi họ vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với Dani Olmo với giá khoảng 50 triệu euro từ Leipzig.

    Nico Williams kết hợp với Lamine Yamal, một giấc mơ hóa thành sự thật, bộ đôi thần thánh của La Roja hồi mùa hè có thể giúp Barcelona lật đổ đế chế mà Real Madrid vừa tạo dựng ở Liga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nico-williams-gia-nhap-barca-voi-ban-hop-ong-6-nam-gia-64-trieu-euro-a455613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan