+Aa-
    Zalo

    Anh chàng cầu thủ đẹp trai hơn cả idol K-pop, khiến bao trái tim thổn thức

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Cho Gue-sung của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc từng gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình cao lớn, điển trai, khiến nhiều fan nữ điêu đứng.

    Ưorld Cup là sân chơi danh giá nhất của làng bóng đá thế giới và chỉ cần chơi tốt, những cầu thủ vô danh có thể đổi đời chỉ sau một đêm. Tại giải đấu diễn ra ở Qatar vào năm 2022, một thành viên tại đội tuyển Hàn Quốc cũng đã "bước ra ánh sáng". Đó chính là tiền đạo Cho Gue-sung.

    Cầu thủ mặc áo số 9 của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình cao lớn, điển trai. Anh chàng sinh năm 1998, tại thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. 

    Cầu thủ mặc áo số 9 của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình cao lớn, điển trai.

    Cầu thủ mặc áo số 9 của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình cao lớn, điển trai.

    Cho chơi bóng đá từ thời còn đi học, nhưng đến năm 2019 mới thi đấu chuyên nghiệp. Anh giữ vị trí tiền đạo cho FC Anyang và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Trận đấu với Uruguay đánh dấu màn ra mắt đầu tiên tại World Cup. Trước đó, anh thi đấu cho tuyển U23 Hàn Quốc tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. 

    Cho tiết lộ dù đam mê bóng đá từ sớm, anh từng không có ý định theo đuổi sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, kế hoạch thay đổi khi anh thi đỗ vào Đại học Gwangju và tham gia đội bóng của trường trong năm 2017-2018.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Cho Gue-Sung đầu quân cho đội bóng FC Anyang và bắt đầu hành trình chinh phục đam mê của mình bằng tài năng, sự nỗ lực.

    Anh chàng cầu thủ đẹp trai hơn cả idol K-pop, khiến bao trái tim thổn thức - 2

     

    Sự mạnh mẽ trên sân cỏ cùng vẻ điển trai nam tính của Gue-sung đã khiến nhiều fan điêu đứng.

    Sự mạnh mẽ trên sân cỏ cùng vẻ điển trai nam tính của Gue-sung đã khiến nhiều fan điêu đứng.

    Vị trí tiền đạo hiện tại cũng không phải là vị trí Cho thi đấu hồi mới chơi bóng. Anh từng chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng sau đó các HLV đã phát hiện những tố chất đặc biệt của cầu thủ sinh năm 1998 và quyết định để anh đá cắm.

    Sau khi Gue-sung ghi được cú đúp vào lưới Ghana ở vòng bảng World Cup 2022, anh chàng lập tức trở thành một trong những chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên MXH. Sự mạnh mẽ trên sân cỏ cùng vẻ điển trai nam tính của Gue-sung đã khiến nhiều fan điêu đứng.

    Chỉ sau vài ngày, lượng người theo dõi Gue-sung chỉ tính riêng trên Instagram đã tăng hơn 80 lần, từ 20 nghìn lên đến hơn 1,7 triệu. Thời điểm đó, Gue-sung thừa nhận đã phải tắt điện thoại bởi nhận được quá nhiều lời tỏ tình trên MXH. Đến khi tuyển Hàn Quốc dừng bước tại World Cup, sức hút đến từ Gue-sung mới phần nào suy giảm.

    Nhiều video về những khoảnh khắc của cầu thủ số 9 trên sân cỏ được chia sẻ trên TikTok. Tất cả đều nhận được tương tác lớn, với hàng trăm nghìn lượt "Thích" cho mỗi bài đăng. Đa số dành những lời khen "có cánh" cho khuôn mặt điển trai và thân hình cao lớn, rắn rỏi của anh. 

    Hình ảnh nam cầu thủ ngồi trầm tư trên hàng ghế dự bị cũng gây "bão" cộng đồng mạng.

    Hình ảnh nam cầu thủ ngồi trầm tư trên hàng ghế dự bị cũng gây "bão" cộng đồng mạng.

    Ngay cả hình ảnh nam cầu thủ ngồi trầm tư trên hàng ghế dự bị cũng gây "bão" cộng đồng mạng. Không chỉ TikTok, anh cũng "nổi như cồn" trên Twitter.

    Thậm chí nhiều giờ sau khi trận đấu kết thúc, cư dân mạng trên toàn thế giới vẫn không ngừng bàn tán về Cho Gue Sung. Một cư dân mạng chia sẻ ảnh chụp màn hình cho thấy cầu thủ bóng đá xứ kim chi đang là xu hướng ở Nam Mỹ. 

    Gue-sung rời đội bóng quê nhà Jeonbuk và sang Đan Mạch chơi bóng cho CLB Midtjylland.

    Gue-sung rời đội bóng quê nhà Jeonbuk và sang Đan Mạch chơi bóng cho CLB Midtjylland.

    Sau khoảng thời gian vụt sáng ở World Cup, Gue-sung đã có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Tháng 7/2023, Gue-sung đã rời đội bóng quê nhà Jeonbuk và sang Đan Mạch chơi bóng cho CLB Midtjylland. Tại đây, tiền đạo 25 tuổi cho thấy phong độ cao khi ghi được 5 bàn, 2 kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân.

    Về đời tư của Gue-sung, hồi cuối năm 2022 từng xuất hiện tin đồn cầu thủ này hẹn hò cùng người mẫu trẻ Ji Min-joo. Tuy nhiên, sau đó phía Min-joo đã lên tiếng phủ nhận điều này.

    Anh chàng cầu thủ đẹp trai hơn cả idol K-pop, khiến bao trái tim thổn thức - 6

     

    Trên trang cá nhân có 2 triệu lượt theo dõi, Gue-sung chủ yếu cập nhật những hình ảnh tập luyện và thi đấu.

    Trên trang cá nhân có 2 triệu lượt theo dõi, Gue-sung chủ yếu cập nhật những hình ảnh tập luyện và thi đấu.

    Theo tờ Gynews, một nửa của Gue-sung không thuộc ngành giải trí. Tuy nhiên, cô lại là chị gái của nữ ca sĩ Haram (Billie). Trang tin này còn mô tả mối quan hệ cặp đôi rất tốt, đã gặp gỡ người thân của nhau. Gue-sung không đưa ra bình luận nào về thông tin này. Trên trang cá nhân có 2 triệu lượt theo dõi, Gue-sung chủ yếu cập nhật những hình ảnh tập luyện và thi đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-chang-cau-thu-ep-trai-hon-ca-idol-k-pop-khien-bao-trai-tim-thon-thuc-a452683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan