+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ đẹp khiến bao trái tim thổn thức của tiền đạo "hot" nhất Tây Ban Nha

    (ĐS&PL) - Với khả năng ghi bàn ấn tượng cùng ngoại hình điển trai, Morata đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

    Không chỉ để lại ấn tượng bởi khả năng ghi bàn, tiền đạo đội trưởng Alvaro Morata của Tây Ban Nha còn gây sốt bởi vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh. Hiện anh có hơn 22,6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

    Morata, 31 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Atletico lẫn Real, là Vua phá lưới khi Tây Ban Nha vô địch U19 và U21 châu Âu các năm 2011, 2013. Anh từng chơi cho nhiều đội hàng đầu châu Âu gồm Real, Atletico, Chelsea và Juventus. Danh hiệu lớn nhất Morata giành được là 2 chiếc cúp vô địch C1 cùng với Real Madrid. Mùa giải vừa qua, anh ghi 21 bàn, có 5 kiến tạo sau 48 trận khoác áo Atletico Madrid.

    Cận cảnh vẻ đẹp khiến bao trái tim thổn thức của tiền đạo "hot" nhất Tây Ban Nha - 1

     

    Morata là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 trong lịch sử với 36 pha lập công.

    Morata là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 trong lịch sử với 36 pha lập công.

    Tính đến nay, Morata có 7 bàn thắng ở các kỳ EURO, chỉ xếp sau Michel Platini (9) và Cristiano Ronaldo (14) trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất giải mọi thời đại.

    Tại đội tuyển quốc gia, Morata là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 trong lịch sử với 36 pha lập công. Ở Euro, Morata góp công vào 7 bàn của đội nhà (5 bàn, 2 kiến tạo), chỉ thua duy nhất Cesc Fabregas (8 bàn).

    Tiền đạo đội trưởng Alvaro Morata của Tây Ban Nha còn gây sốt bởi vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh.

    Tiền đạo đội trưởng Alvaro Morata của Tây Ban Nha còn gây sốt bởi vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh.

    Về đời tư, Morata kết hôn cùng nữ người mẫu xinh đẹp Alice Campello. Alvaro Morata quen biết Alice Campello khi anh đầu quân cho Juventus tại giải vô địch quốc gia Italy năm 2014.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước truyền thông Italy, tiền đạo nói trúng tiếng sét ái tình với Campello vì cô ngọt ngào, xinh đẹp, phong cách quyến rũ. Nhờ vài người bạn chung, anh có cơ hội gần gũi, chinh phục người trong mộng. Họ kết hôn năm 2017, lần lượt đón bé sinh đôi Alessandro - Leandro (sáu tuổi), con trai Eduardo (bốn tuổi) và con gái Bella (hơn một tuổi).

    Cận cảnh vẻ đẹp khiến bao trái tim thổn thức của tiền đạo "hot" nhất Tây Ban Nha - 4

     

    Morata kết hôn cùng nữ người mẫu xinh đẹp Alice Campello.

    Morata kết hôn cùng nữ người mẫu xinh đẹp Alice Campello.

    Vì sự nghiệp của chồng, Campello nhiều lần gác lại loạt dự án quan trọng. Suốt 10 năm yêu và cưới, cô theo chân Alvaro Morata từ Italy sang Tây Ban Nha, Anh, trở về Italy rồi lại đến Tây Ban Nha. Trên trang cá nhân, Alvaro Morata nói biết ơn sự hy sinh, ủng hộ vô điều kiện của vợ.

    Hiện Campello là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, fashionista, blogger làm đẹp kiêm doanh nhân. Theo chuyên trang giải trí YEN, giá trị tài sản ròng của cô ước tính hai triệu USD.

    can-canh-ve-dep-khien-bao-trai-tim-thon-thuc-cua-tien-dao-hot-nhat-tay-ban-nha-4.JPG

    can-canh-ve-dep-khien-bao-trai-tim-thon-thuc-cua-tien-dao-hot-nhat-tay-ban-nha-4.JPG

    Bà mẹ bốn con kiếm bộn tiền từ hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Gucci, Patek Phillipe hay hợp tác với Balenciaga, Alexander McQueen, Ralph Laurent cùng nhiều nhãn hàng khác. Cô cũng là khách mời quen thuộc ở các liên hoan phim, tuần thời trang lớn thế giới.

    Morata đang trải qua cuộc sống đặc quyền, được xem là mơ ước của nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp châu Âu: gia đình lý tưởng và giàu có, máy bay riêng và ước mơ vô địch EURO thành hiện thực.

    Morata đang trải qua cuộc sống đặc quyền, được xem là mơ ước của nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

    Morata đang trải qua cuộc sống đặc quyền, được xem là mơ ước của nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

    Hiện tai Morata đã đạt thỏa thuận chia tay Atletico. Hành trình tiếp theo của Morata là AC Milan (quá trình kiểm tra y tế và ký hợp đồng được thực hiện khi anh kết thúc kỳ nghỉ). Dù có rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp, bao gồm 2 Champions League, anh vẫn còn động lực chiến đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ve-ep-khien-bao-trai-tim-thon-thuc-cua-tien-ao-hot-nhat-tay-ban-nha-a453418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan