+Aa-
    Zalo

    Những ông bố giỏi chăm con nhất showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không cần có bà xã bên cạnh, nhiều ông bố trong showbiz Việt vẫn có thể tự chăm sóc con chu đáo không thua kém gì vợ.

    (ĐSPL) – Không cần có bà xã bên cạnh, nhiều ông bố trong showbiz Việt vẫn có thể tự chăm sóc con chu đáo không thua kém gì vợ.

    Cường Đô la


    Mặc dù xuất hiện tin đồn hôn nhân tan vỡ với Hồ Ngọc Hà nhưng Cường Đô la vẫn giữ im lặng và luôn ở bên chăm sóc cho con trai Subeo. Những hình ảnh đại gia phố núi chăm sóc, quan tâm hết mực đến con trai khiến một nửa thế giới phải ngưỡng mộ. Vì vậy, không quá khi gọi Cường Đô la là ông bố tuyệt vời của showbiz Việt.


    Từng là một "cậu ấm" ăn chơi khét tiếng, xài toàn tiền đô, lẫy lừng đến nỗi được đặt cho biệt danh "Cường Đô la" nhưng ít ai có thể hình dung "cậu ấm" ngày nào lại là một người chồng, người cha tốt trong gia đình và là một doanh thành đạt.


    Anh chăm sóc con trai từng li từng tí, thậm chí còn hơn cả Hồ Ngọc Hà từ việc đi mua sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng... hay đạp xe đạp cùng con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn dành sự quan tâm hơn hết đến con trai, dành cho con sự chăm sóc tốt nhất.

    Minh Khang


    Trong "Bố ơi! mình đi đâu thế?", Minh Khang cũng khiến cho không ít bà nội trợ khâm phục với cách dạy và chăm sóc con gái Suti. Ông bố này luôn dịu dàng nhẹ nhàng, ân cần nói chuyện và chỉ cho con gái nhỏ mà không hề tức giận.


    Không những vậy, trong suốt các hoạt động cùng con gái, Minh Khang luôn tỏ ra là người bố ân cần, chịu khó dỗ dành con gái. Mỗi khi Suti mắc lỗi, nhạc sĩ này luôn nhỏ nhẹ khuyên răn và chỉ cho con nhận ra cái sai.


    Trong mùa 2, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, mặc dù bị thương ở tay nhưng Minh Khang vẫn chăm sóc chu đáo cho Suti. Không những vậy, anh còn ân cân nhắc nhở con tránh những vậy dụng nguy hiểm để không bị giống như mình.

    Lý Hải


    Nhìn hình ảnh "một nách 3 con" này có thể thấy Lý Hải là ông bố đảm đang nhất của showbiz Việt. Gia đình Lý Hải là một trong những gia đình đông thành viên nhất nhì showbiz Việt.


    Mặc dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn luôn ưu tiên dành thời gian nhiều nhất có thể cho các con. Không ít lần Lý Hải khiến các fan tròn mắt khi thấy anh chăm sóc ba thiên thần nhỏ rất "chuyên nghiệp". Anh tự tay tắm, cho con ăn và chơi đùa cùng con.


    Lý Hải cũng là một người đàn ông đảm đang khi thích dọn dẹp nhà cửa, chăm con. Không phải nhắc nhở, anh luôn tự dọn dẹp, chăm sóc cây cối, cá cảnh trong gia đình. Thậm chí, anh còn không ngần ngại vào bếp thay vợ mỗi khi Minh Hà bận rộn với con cái. 

    Phan Anh


    Mặc dù là ông bố vô cùng nghiêm khắc với con cái nhưng Phan Anh vẫn rất ân cần và quan tâm tới các con. Cũng kể từ chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", MC này đã được bà xã tin tưởng giao trông nom 3 thiên thần nhỏ khi đi công tác mà không phải lo lắng giống như trước.


    Không những vậy, những lời nói đầy tình cảm dành cho các con được anh đăng trên trang cá nhân cũng khiến mọi người ngưỡng mộ ông bố vô cùng tình cảm, tâm lý này.


    Từ sau chương trình “Bố ơi! mình đi đâu thế?”, Bảo Anh cũng ngày càng quấn bố hơn vì bé đã hiểu được tình thương của bố dành cho mình.

    Trần Bảo Sơn


    Dù đã ly hôn nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn luôn dành thời gian bên con. Ông bố sinh năm 1977 luôn hết mực yêu thương con gái Bảo Tiên.


    Anh rất chiều chuộng con gái cưng và luôn mua cho bé mọi thứ yêu thích.


    Anh thường đưa con đi tập bơi, chơi đàn và lái xe đưa con đi ăn. Những người quen biết với Bảo Sơn đều phải thừa nhận rằng ông bố điển trai này rất thương con.

    Hồng Đăng


    Những lúc rảnh rỗi, nam diễn viên Hồng Đăng lại tranh thủ dành thời gian bên vợ và các con.  Không chỉ thương vợ, anh còn ghi điểm khi là một người cha tuyệt vời.


    Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con gái và dẫn con gái đến các sự kiện. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XJehLg9GUw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ong-bo-gioi-cham-con-nhat-showbiz-viet-a103051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.