+Aa-
    Zalo

    Nhờ bế giùm bé trai tại bến xe Long An, người phụ nữ bỏ đi không quay lại

    (ĐS&PL) - Tại bến xe Long An, một phụ nữ nhờ chị Tuyền giữ hộ con nhỏ để đi vệ sinh rồi biến mất. Chị Tuyền đã trình báo công an để tìm người thân cho bé.

    VTC News đưa tin, ngày 27/10, ông Vũ Hồng Lịch, Chủ tịch UBND phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã báo cáo cơ quan có thẩm quyền để xác minh danh tính của một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi mà một phụ nữ đã trình báo với phường.

    Theo trình báo của chị Lý Thị Kim Tuyền, 38 tuổi, trú tại xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, vào khoảng 9h sáng 25/10, khi đang ngồi ở quán nước trước cổng 1, Bến xe Long An, Phường 2 thì chị được một phụ nữ khoảng 25 tuổi nhờ bế bé trai vài tháng tuổi để đi vệ sinh.

    Bé trai bị bỏ rơi. Ảnh: VTC News

    Bé trai bị bỏ rơi. Ảnh: VTC News

    Chị Tuyền đồng ý và chờ đợi hơn 30 phút nhưng người phụ nữ không quay lại. Chị đã mang bé đi tìm xung quanh nhưng không thấy. Sau đó, chị đưa bé trai đến Công an Phường 2 để trình báo sự việc.

    Theo chị Tuyền, ngoài bé trai, người phụ nữ còn để lại một túi nylon chứa tã, sữa, quần áo, bình giữ nhiệt và đồ dùng của trẻ, nhưng không có giấy tờ xác minh nhân thân.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã xác minh nhưng vẫn chưa xác định được thông tin về bé trai.

    Theo sự đồng ý của chị Tuyền, ngay trong ngày 25/10, UBND phường 2 tạm thời giao bé trai cho chị Tuyền chăm sóc trong thời gian 7 ngày để xác minh thân nhân. Chị Tuyền cũng đã làm cam kết chăm sóc bé trai chu đáo, việc nhận chăm sóc không có mục đích vụ lợi, không đăng phát trên mạng xã hội nhằm kêu gọi từ thiện trái quy định.

    Mặt khác, chị Tuyền cũng cam kết sẽ giao trả lại bé trai cho thân nhân khi tìm được; hoặc giao trả bé trai cho cơ quan chức năng khi được yêu cầu mà không đòi hỏi quyền lợi nào khác, thông tin trên báo Dân Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nho-be-gium-be-trai-tai-ben-xe-long-an-nguoi-phu-nu-bo-i-khong-quay-lai-a476471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan