+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái 3 ngày tuổi còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên đường, cơ thể chi chít vết côn trùng cắn

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Thanh Hóa phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường còn nguyên dây rốn, cơ thể tấy đỏ.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 9/10, tin từ Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa cho biết các y, bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực Sơ sinh của bệnh viện vừa tiếp nhận, cấp cứu tích cực một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, đang còn nguyên dây rốn trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

    Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cứu sống. Ảnh: Người Lao Động

    Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cứu sống. Ảnh: Người Lao Động

    Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 8/10, Khoa Hồi sức tích cực Sơ sinh (Bệnh viện Nhi Thanh Hóa) tiếp nhận một bệnh nhi khoảng 2 ngày tuổi được một người dân (xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đưa tới trong tình trạng suy hô hấp và quấn trong tã lót và túi nilon màu vàng.

    Theo thông tin người phụ nữ đưa tới cung cấp, người này phát hiện cháu bé bị bỏ rơi ngoài đường nên đã đưa tới Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

    Bước đầu, các bác sĩ xác định đây là bé gái, đang còn nguyên dây rốn. Toàn bộ dây rốn, rốn bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt và tai bé tấy đỏ, hôi thối và có nhiều dòi bọ.

    Báo Dân Trí thông tin, sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, cho thở oxy và điều trị kháng sinh. Hiện sức khỏe cháu bé đã tạm ổn định, uống được sữa.

    "Qua làm việc, người phụ nữ cho biết nhặt được cháu bé ở bên đường, nhưng chưa nói rõ quê quán ở đâu. Người phụ nữ này cũng có ý định sẽ nhận nuôi cháu bé, bệnh viện đang đợi sức khỏe cháu ổn định rồi sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo", đại diện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-be-gai-3-ngay-tuoi-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-ben-uong-co-the-chi-chit-vet-con-trung-can-a471570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan