+Aa-
    Zalo

    Nhận xét gây sốc của nghệ sĩ Trung Quốc về màn biểu diễn của Chi Pu

    (ĐS&PL) - Người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn trình diễn 'dọa người' với nhiều lần lật váy đầy ấn tượng, hút mắt người nhìn.

    Trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức xuất hiện trong chương trình Đạp Gió 2023, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đây. Trong tiết mục mở màn, Chi Pu xuất hiện trong bộ váy đỏ rực cực quyền lực và sang trọng.

    Trên sân khấu quốc tế, chưa bàn đến giọng hát nhưng Chi Pu ẵm trọn điểm 10 vì visual "đỉnh chóp". Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi trong yên, thậm chí những đối thủ cũng phải trầm trồ. Đặc biệt, Chi Pu còn chơi trội bởi màn biến hoá thay váy lia lịa trên sóng. Mỗi lần thay váy, Chi Pu nhận được tràn vỗ tay nhiệt tình vì quá xịn xò và đầu tư.

    nhan-xet-gay-soc-cua-nghe-si-trung-quoc-ve-man-bieu-dien-cua-chi-pu.mp4

    Không những thế, phần thể hiện của Chi Pu còn nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cùng tranh tài. Họ bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ sinh năm 1993.

    Trong đó, người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn "dọa người", khiến khán giả như cô ngạc nhiên, không thể rời mắt khi nhiều lần giật váy thoát xác ấn tượng.

    Ella Trần Gia Hoa đánh giá cao khả năng tính toán, làm chủ sân khấu và biết cách biến bản thân thành tâm điểm của nữ nghệ sĩ Việt Nam. Theo thành viên nhóm S.H.E, tiết mục của Chi Pu là phần biểu diễn đặc sắc, thú vị nhất mà cô được xem trong quá nửa chương trình. "Tiết mục của Chi Pu đánh thức mọi giác quan, khiến tôi và các nghệ sĩ khác bừng tỉnh", Ella Trần Gia Hoa nói.

    Nữ ca sĩ Hong Kong Hứa Tĩnh Vận cảm thán tiết mục của Chi Pu là "màn biểu diễn ma thuật". Còn biên đạo múa Kinh Vi nhận xét giọng ca Đóa hoa hồng có kỹ năng hát nhảy khá tốt, là đối thủ đáng gờm với các chị em trong show.

    nhan xet gay soc cua nghe si trung quoc ve man bieu dien cua chi pu

    Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn 'dọa người'.

    Trên mạng xã hội Weibo, khán giả và nhiều blogger giải trí Trung Quốc cũng có nhận xét tích cực đối với Chi Pu. Cô được khen nhan sắc xinh đẹp, tiết mục trình diễn cuốn hút.

    Được biết, kết thúc tập 1, thứ tự của 33 "tỷ tỷ" tham gia cũng được ấn định. Theo đó, số điểm 539 giúp Chi Pu có mặt trong Top 10, cụ thể là vị trí thứ 8, đây là thành tích đáng khen ngợi mà Chi Pu đã nỗ lực đạt được. Người hâm mộ dành sự tự hào và cổ vũ cho nữ ca sĩ sẽ có phong độ bùng cháy hơn nữa trong hành trình kế tiếp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-xet-gay-soc-cua-nghe-si-trung-quoc-ve-man-bieu-dien-cua-chi-pu-a574419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan