+Aa-
    Zalo

    Nhân viên dùng tay khuấy trân châu, lý do khiến khách hàng "rợn tóc gáy"

    (ĐS&PL) - Do bực tức vì khách đặt hàng sát giờ về nữ nhân viên đã nhổ nước bọt vào tay, sau đó dùng bàn tay dính nước bọt khuấy trân châu đổ vào cốc cho khách dùng.

    Vụ việc gây phẫn nộ xảy ra tại cửa hàng Quan Bộ thuộc chuỗi trà sữa Kebuke ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc). Một nữ nhân viên bị tố cáo "thêm nguyên liệu" trái phép vào đồ uống của khách hàng, gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

    Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 14/7, cửa hàng nhận được một đơn đặt hàng mới trước giờ đóng cửa. Nữ nhân viên pha chế bực tức vì khách đặt hàng sát giờ về nên đã nhổ nước bọt vào tay, sau đó dùng bàn tay dính nước bọt khuấy trân châu đổ vào cốc cho khách dùng.

    Chưa hết, đoạn clip chính là do cô yêu cầu đồng nghiệp ghi lại. Trong khi pha chế, cô còn đùa cợt và lớn tiếng phàn nàn khách hàng: “Bạn gọi món trước khi đóng cửa phải không? Vậy thì cho bạn thêm nguyên liệu!".

    Nữ nhân viên pha chế đã nhổ nước bọt vào tay, sau đó dùng bàn tay dính nước bọt khuấy trân châu đổ vào cốc cho khách dùng. Ảnh: HK01.

    Nữ nhân viên pha chế đã nhổ nước bọt vào tay, sau đó dùng bàn tay dính nước bọt khuấy trân châu đổ vào cốc cho khách dùng. Ảnh: HK01.

    Hành động này của nữ nhân viên bị đồng nghiệp quay lại, đăng tải trên mạng xã hội kèm theo lời bình luận châm biếm: "Khách hàng này thật may mắn, được uống đồ uống do chính tay cô gái xinh đẹp X làm, những người đặt hàng trước khi X đóng cửa đều tìm đường chết!".

    Ngay lập tức, bài đăng này gây chú ý và tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Tất cả mọi người đều chỉ trích hành vi của nữ nhân viên là "ghê rợn", "bắt nạt khách hàng một cách hèn hạ", "không biết xấu hổ, không có chút lương tâm nghề nghiệp", "cần phải đi tù vì hành vi 'đầu độc' người khác"...

    Sự việc ầm ĩ đến mức cửa hàng phải tạm ngưng hoạt động. Có tin đồn chủ cửa hàng nhượng quyền sẽ kiện nữ nhân viên, yêu cầu bồi thường 4,5 triệu Đài tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

    Phản ứng trước vụ việc này, thương hiệu Kebuke đã ra thông cáo cho biết trước hành vi sai trái cá nhân của một nhân viên tại chi nhánh Tân Trúc vào lúc 21h30 tối 14/7, trụ sở chính đã ngay lập tức tiến hành xem xét các bằng chứng liên quan.

    Hành động này của nữ nhân viên bị đồng nghiệp quay lại, đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Ettoday.

    Hành động này của nữ nhân viên bị đồng nghiệp quay lại, đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Ettoday.

    Nhân viên này đã bị đình chỉ làm việc và đồng thời cửa hàng cũng được lệnh đóng cửa và chấm dứt vĩnh viễn quan hệ đối tác nhượng quyền thương mại với thương hiệu nổi tiếng. Kebuke cũng gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng và hứa sẽ thắt chặt quá trình kiểm tra chất lượng dịch vụ hơn.

    Tuy nhiên, một bài đăng khác cũng được cho là của nữ nhân viên trên Instagram lại gây tranh cãi. Trong bài đăng này, cô bày tỏ mong muốn được mọi người tha thứ và có cơ hội sửa sai, đồng thời đề cập đến việc chuyển sang hoạt động trên TikTok và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhãn hàng đồ uống.

    Điều này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng đây là hành động PR trá hình, thiếu sự hối lỗi thực sự. Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức về tính xác thực của những bài đăng này.

    Vụ việc này đã dấy lên nhiều lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm và đạo đức nghề nghiệp trong ngành đồ uống. Nhiều người tiêu dùng bày tỏ sự bất an và đặt câu hỏi về quy trình kiểm soát chất lượng tại các cửa hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-vien-dung-tay-khuay-tran-chau-ly-do-khien-khach-hang-ron-toc-gay-a447274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan