+Aa-
    Zalo

    Đốt pháo ăn mừng mua xe mới, người phụ nữ thiêu rụi cả ô tô của người khác

    (ĐS&PL) - Hình ảnh trong video cho thấy, bánh pháo được đốt bên cạnh một dãy ô tô đang đỗ tuy nhiên, các tia lửa từ pháo nổ đã đốt cháy một cái cây gần đó và thiêu rụi nó.

    Sự cố xảy ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô gái họ Trần quyết định đốt pháo tại khu vực đỗ xe bên đường gần nhà để tạo không khí vui vẻ sau khi nhận xe mới. 

    Hình ảnh trong video cho thấy, bánh pháo được đốt bên cạnh một dãy ô tô đang đỗ khi một phụ nữ. Tuy nhiên, các tia lửa từ pháo nổ đã đốt cháy một cái cây gần đó và thiêu rụi nó.

    Khi thấy đám cháy bùng phát, cô Trần đã nhanh chóng di chuyển xe của mình đến nơi an toàn, nhưng không thể ngăn ngọn lửa thiêu rụi một chiếc xe khác đỗ dưới cái cây bắt lửa. Những người dân gần đó đã dùng bình chữa cháy để dập lửa trước khi lực lượng cứu hỏa có mặt.

    Hối hận với hành vi đốt pháo ngoài đường ở khu vực nhiều người đỗ xe, cô Trần tỏ ý sẵn sàng bồi thường cho chủ xe bị thiệt hại. Chi tiết thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ, không rõ cô Trần sẽ đóng phí sửa chữa hay phải đền bù nguyên một chiếc xe mới. May mắn thay, không có ai bị thương sau sự cố.

    Sau sự cố này, cư dân mạng tranh luận sôi nổi về kiểu ăn mừng mua xe mới bằng cách đốt pháo. Nhiều người cho rằng điều này rất lỗi thời và không cần thiết trong xã hội hiện đại, bởi ngày nay việc mua xe ô tô khá dễ dàng, không giống như thời xưa, khi mà tậu được chiếc xe chẳng khác nào có một cơ ngơi.

    Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc đến những rủi ro tiềm ẩn của việc đốt pháo trong khu vực đông dân cư và nhiều xe đỗ, yêu cầu chính quyền xem xét lại các tập tục không còn phù hợp với bối cảnh hiện đại.

    Cơ quan chức năng địa phương chưa đưa ra bình luận về vụ việc này. Tuy nhiên, vụ cháy có thể dẫn đến việc thắt chặt hơn các quy định của địa phương về sử dụng pháo trong khu vực đô thị. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ot-phao-an-mung-mua-xe-moi-nguoi-phu-nu-thieu-rui-ca-o-to-cua-nguoi-khac-a443731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan