+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Uruguay vs Canada, Copa America 2024 7h ngày 14/7: Mèo Cass tỏ ra thiên vị

    (ĐS&PL) - Dù bị loại đáng tiếc tại Copa America 2024 vì gặp đối thủ nhỉnh hơn nhưng Uruguay vẫn là đối thủ mạnh khiến các đối thủ phải dè chừng.

    Giấc mơ chung kết Copa America 2024 của Canada đã chính thức khép lại sau trận thua 0-2 trước Argentina, nhà đương kim vô địch. Đây là lần thứ hai thầy trò HLV Jesse Marsch phải nhận thất bại với tỷ số tương tự trước La Albiceleste, lặp lại kết quả ở trận mở màn vòng bảng cách đây gần 3 tuần.

    Mặc dù không thể tiến xa hơn, HLV Marsch vẫn bày tỏ niềm tự hào về những nỗ lực của các học trò. Ông nhấn mạnh rằng đội tuyển đã vượt qua mọi kỳ vọng, thậm chí còn làm tốt hơn cả những tên tuổi lớn của CONCACAF như Mexico, Mỹ hay Brazil - đội từng 5 lần vô địch thế giới.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    HLV Marsch tỏ ra lạc quan về tương lai của bóng đá Canada, đồng thời đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng tại World Cup 2026 - giải đấu mà Canada là một trong những nước chủ nhà.

    Đội tuyển Canada, hiện đứng thứ 48 thế giới, đang hướng đến mục tiêu giành vị trí thứ ba tại Copa America. Tuy nhiên, đối thủ Uruguay không hề dễ dàng. Trong lần gặp nhau duy nhất ở trận giao hữu tháng 9/2022, Canada đã thua 0-2.

    Uruguay, đội bóng từng khao khát danh hiệu Copa America thứ 16, giờ đây phải bước vào trận tranh hạng ba với tinh thần không mấy phấn khởi. Đội bóng xếp thứ 14 thế giới này đã 9 lần giành vị trí thứ ba, nhưng cũng thua 3 trong 4 lần gần nhất, bao gồm thất bại trước Mexico năm 2007.

    Dẫu vậy, khi không còn áp lực thành tích, các cầu thủ Uruguay có thể sẽ thi đấu một trận hết mình, cống hiến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Canada và Uruguay. Theo đó, chú mèo đã không ngần ngại chọn Uruguay là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào sáng mai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-uruguay-vs-canada-copa-america-2024-7h-ngay-14-7-meo-cass-to-ra-thien-vi-a444918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan