+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Mexico vs Jamaica, Copa America 2024 8h ngày 23/6: Mèo tiên tri chọn kẻ mạnh

    (ĐS&PL) - Dù Mexico không thể hiện một phong độ tốt trước thềm Copa America 2024 nhưng chú mèo tiên tri Cass vẫn đặt trọn niềm tin el Tri sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

    Phong độ gần đây của ĐT Mexico không mấy khả quan. Trong 4 trận đấu gần nhất, họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Điều đáng lo ngại hơn là Mexico đã thua 2 trận liên tiếp gần đây trước Uruguay (0-4) và Brazil (2-3), những đối thủ đều góp mặt tại Copa America 2024.

    Rõ ràng, ĐT Mexico đang có sự chuẩn bị không tốt trước trận ra quân gặp Jamaica tại bảng B Copa America 2024. Trái ngược với đối thủ, tuyển Jamaica đang có phong độ ổn định với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại đang nghiêng về phía Mexico.

    Mèo tiên tri chọn ưu ái đội tuyển Mexico

    Mèo tiên tri chọn ưu ái đội tuyển Mexico

    Cụ thể, Mexico đã bất bại trong 5 lần chạm trán gần nhất với Jamaica, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Lần gần nhất Jamaica đánh bại Mexico đã từ năm 2017 với tỷ số 1-0.

    Do đó, trận đấu này được dự đoán sẽ là một thử thách đầy khó khăn cho Jamaica. Với lợi thế về lịch sử đối đầu và chất lượng đội hình, Mexico nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

    Ở trận đấu này, cả Mexico và Jamaica đều có trong tay đội hình tối ưu.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán kết quả trận đấu giữa Mexico và Jamaica trong khuôn khổ Copa America 2024. Theo đó, Cass đã chọn phần thức ăn có lá cờ Mexico, bỏ qua phần thức ăn đại diện cho ĐT Jamaica và tỷ số hòa. Điều này cho thấy Cass dự đoán Mexico sẽ giành chiến thắng và có trọn vẹn 3 điểm.

    Đội hình dự kiến Mexico vs Jamaica

    Mexico (4-5-1): Ochoa; J.Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo; Alvarez; Antuna, Romo, Gimenez, Pineda; Martin.

    Jamaica (4-4-2): Blake; Lembikisa, Lowe, Bernard, Bell; Decordova-Reid, Latibeaudiere, Johnson, Gray; Bailey, Antonio. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-mexico-vs-jamaica-copa-america-2024-8h-ngay-23-6-meo-tien-tri-chon-ke-manh-a436979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan