+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Mỹ vs Panama, Copa America 2024 5h ngày 28/6: Mèo tiên tri lưỡng lự

    (ĐS&PL) - Việc giành 3 điểm đối với tuyển Mỹ lúc này là không quá khó khăn khi họ sở hữu một đội hình vượt trội cả về chất lẫn lượng. Tuy nhiên mèo tiên tri lại suy nghĩ khác.

    Mỹ bước vào Copa America trên sân nhà với nhiều lo lắng sau khi nhận thất bại nặng nề 1-5 trước Colombia và chỉ có trận hòa 1-1 với Brazil trong các trận giao hữu chuẩn bị. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Gregg Berhalter đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Bolivia 2-0 trong trận ra quân. "Đội trưởng Mỹ" Christian Pulisic tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Chiến thắng thứ 44 của HLV Gregg Berhalter trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Mỹ không chỉ giúp ông vượt qua Bob Bradley để trở thành huấn luyện viên có số trận thắng nhiều thứ ba trong lịch sử bóng đá nước này, mà còn là cú hích tinh thần to lớn cho toàn đội. Với thành tích này, ông Berhalter chỉ còn kém Jurgen Klinsmann (55 trận) và Bruce Arena (81 trận). Quan trọng hơn, chiến thắng này mở ra cơ hội lớn cho Mỹ giành vé đi tiếp nếu họ tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

    Nhiệm vụ giành vé đi tiếp xem ra không quá khó khăn với đội tuyển Mỹ khi đối thủ của họ chỉ là Panama, một "con mồi" quen thuộc. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, Mỹ áp đảo với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Bên cạnh đó, phong độ của Panama cũng đang rất đáng báo động khi họ vừa để thua Uruguay 1-3 trong trận ra quân và trước đó cũng thất bại 0-1 trước Paraguay ở trận giao hữu.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra nhận định của mình về trận cầu giữa đội tuyển Panama và đội tuyển Mỹ. Theo đó, chú mèo tiên tri lựa chọn kết quả hòa cho cả hai đội.

    Cụ thể trong đoạn clip, thay vì chọn đĩa thức ăn có lá cờ Mỹ hay cờ Panama thì chú mèo tiên tri lại chọn đĩa thức ăn biểu thị cho kết hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-my-vs-panama-copa-america-2024-5h-ngay-28-6-meo-tien-tri-luong-lu-a438670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan