+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Anh vs Slovenia, EURO 2024 2h ngày 26/6: Mèo tiên tri tạo “địa chấn”

    (ĐS&PL) - Với đội hình tỷ Bảng, đội tuyển Anh đã được các chuyên gia định sẵn sẽ thắng Slovenia nhưng chú mèo tiên tri Cass lại có “suy nghĩ” hoàn toàn khác.

    Trong trận đấu với Slovenia, Harry Kane và đồng đội cần một chiến thắng thuyết phục để xua tan những lời chỉ trích sau hai trận đầu tiên tại EURO 2024. Dù đã thắng 1-0 trước Serbia và hòa 1-1 trước Đan Mạch, nhưng lối chơi của "Tam sư" vẫn gây thất vọng lớn.

    Đây mới chỉ là lần thứ hai Anh và Slovenia gặp nhau tại một giải đấu lớn. Trước đó, Tam Sư đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ này ở vòng bảng World Cup 2010.

    Lựa chọn của chú mèo Cass gây bất ngờ

    Lựa chọn của chú mèo Cass gây bất ngờ

    Với thành tích đối đầu vượt trội trước Slovenia, khả năng cao là vào lúc 2h sáng ngày 26/6, những ngôi sao như Harry Kane, Jude Bellingham, Phil Foden,... sẽ cùng nhau tạo nên một "Tam sư" gắn kết, đồng lòng và giành chiến thắng.

    Trong 6 lần đối đầu trước đây, Anh đã thắng 5 trận và hòa 1 trận. Slovenia chưa từng một lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi đối đầu với Tam Sư.

    Ngay cả khi chỉ cần một trận hòa, Anh sẽ có lần thứ 4 liên tiếp vượt qua vòng bảng EURO mà không thua trận nào, sau khi đã làm được điều này vào các năm 2012, 2016 và 2020.

    Chuyên gia bóng đá của BBC Sport, Chris Sutton, cho rằng dư luận đã phản ứng hơi thái quá về phong độ của tuyển Anh tại EURO 2024. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng việc Cole Palmer, người đã đóng góp trực tiếp vào 43 bàn thắng cho Chelsea mùa trước, vẫn chưa được ra sân một phút nào là điều khó hiểu.

    Tuy nhiên, trái ngược với phần lớn giới chuyên môn dự đoán Anh sẽ giành chiến thắng, chú mèo Cass đã đưa ra một dự đoán gây bất ngờ cho người hâm mộ. Chú mèo nổi tiếng với khả năng dự đoán chính xác trong giới bóng đá đã chọn ăn đĩa thức ăn đặt dưới lá cờ của Slovenia, đồng nghĩa với việc dự đoán Slovenia sẽ là đội giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-anh-vs-slovenia-euro-2024-2h-ngay-26-6-meo-tien-tri-tao-ia-chan-a437956.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan