+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Tây Ban Nha-U23Dominica Olympic Paris 20h ngày 27/7: Mèo tiên tri gây sốc

    (ĐS&PL) - Việc phải đối đầu với đối thủ mạnh như U23 Tây Ban Nha chắc chắn sẽ rất khó khăn đối với U23 CH Dominica nhưng một trận hòa không có nghĩa là không thể.

    Sau lượt trận đầu tiên tại bảng C môn bóng đá nam Olympic 2024, U23 Tây Ban Nha tạm dẫn đầu với 3 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trước U23 Uzbekistan. U23 Ai Cập và U23 CH Dominica chia nhau vị trí thứ hai với 1 điểm, trong khi U23 Uzbekistan xếp cuối bảng.

    Ở lượt trận thứ hai, U23 Tây Ban Nha sẽ đối đầu với "hiện tượng" CH Dominica - đội bóng đã xuất sắc cầm hòa U23 Ai Cập 0-0 trong trận ra quân, gây bất ngờ lớn khi trước đó được dự đoán là một trong hai đội sớm bị loại.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Cơ hội giành vé đi tiếp đang rộng mở với CH Dominica. Tuy nhiên, việc đối đầu với ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha - đội đã giải tỏa được áp lực sau chiến thắng đầu tiên - ở lượt trận này sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn cho họ.

    Về phía Tây Ban Nha, mục tiêu của họ là giành chiến thắng thứ hai liên tiếp để sớm giành vé đi tiếp và có lợi thế "chọn" đối thủ ở vòng loại trực tiếp.

    Dĩ nhiên, CH Dominica sẽ nỗ lực hết mình để tạo nên bất ngờ trước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhiều khả năng 3 điểm trọn vẹn sẽ thuộc về thầy trò HLV Santi Denia.

    Mới đây trong một dự đoán vui nhộn, chú mèo tiên tri cho rằng “hiện tượng mới nổi” U23 CH Dominica chắc chắn sẽ làm nên điều kỳ diệu.

    Cụ thể, thay vì chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Tây Ban Nha hay Dominica thì chú mèo tiên tri đã đưa ra một dự đoán gây sốc là trận đấu sẽ có kết quả hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-tay-ban-nha-u23dominica-olympic-paris-20h-ngay-27-7-meo-tien-tri-gay-soc-a449441.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan