+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Tây Ban Nha-U23 Uzbekistan, Olympic 2024 20h ngày 24/7: Mèo bênh vực ai?

    (ĐS&PL) - U23 Tây Ban Nha đến Paris với vị thế đội bóng cửa trên, tuy nhiên với đối thủ có phòng cách phòng thủ chặt chẽ như Uzbekistan - một trận hòa là điều khó tránh khỏi.

    U23 Tây Ban Nha cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Olympic Paris 2024, đặc biệt là khi đội hình được tăng cường bởi 2 cầu thủ vừa giành chức vô địch EURO 2024. Tuy nhiên, HLV Santi Denia nhận định trận đấu với U23 Uzbekistan sẽ là thử thách khó khăn nhất.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    La Rojita có thể gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ sở hữu thể lực tốt và lối chơi chặt chẽ.

    Trên thực tế, U23 Uzbekistan chỉ để thua duy nhất trước Nhật Bản (0-1) trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á hồi tháng 4 và 5. Trước đó, họ đã toàn thắng cả 5 trận mà không để lọt lưới bàn nào.

    Vừa có màn khởi động ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước U23 New Zealand, Uzbekistan dường như đang ở trạng thái phong độ tốt nhất. Họ sẽ tận dụng lối chơi chặt chẽ của mình để kiềm chế đối thủ, khiến Tây Ban Nha gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng ở trận ra quân này.

    Mới đây chú mèo tiên tri cũng có dự đoán cho riêng mình. Theo đó, chú mèo cho rằng kết quả hòa sẽ là xứng đá cho cả hai đội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-tay-ban-nha-u23-uzbekistan-olympic-2024-20h-ngay-24-7-meo-benh-vuc-ai-a448298.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan