+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Pháp-U23 Guinea Olympic Paris 2h ngày 28/7: Mèo tiên tri hóa chuyên gia

    (ĐS&PL) - U23 Guinea vừa nhận thất bại ở trận ra quân trước U23 New Zealand. Ở lượt trận thứ 2 U23 Guinea tiếp tục gặp thử thách cực đại khi đụng độ U23 Pháp.

    U23 Pháp đã có khởi đầu thuận lợi tại Olympic 2024 khi dễ dàng đánh bại U23 Mỹ với tỷ số 3-0. Thầy trò HLV Thierry Henry đã giành chiến thắng trong một trận đấu mà họ vừa có được may mắn, vừa thể hiện sự hiệu quả trong dứt điểm.

    May mắn bởi trước khi đội trưởng Alexandre Lacazette mở tỷ số bằng một pha lập công đẹp mắt, U23 Mỹ đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm, trong đó có 2 lần bóng dội xà ngang và cột dọc. Hiệu quả là bởi trong 5 tình huống tấn công rõ nét ở hiệp 2, họ đã ghi tới 3 bàn thắng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lối chơi không chú trọng kiểm soát bóng quá nhiều mà tập trung vào việc đưa bóng ra hai biên rồi tận dụng sự khéo léo của những cái tên như Lacazette, Michael Olise, Jean-Philippe Mateta, Joris Chotard hay Enzo Millot để khuynh đảo hàng thủ đối phương đã phát huy tối đa sức mạnh của U23 Pháp. Hy vọng rằng trước U23 Guinea, những chàng trai trẻ áo lam sẽ tiếp tục giành chiến thắng để sớm có vé vào tứ kết.

    Về phía U23 Guinea, họ đã có trận ra quân thất bại trước U23 New Zealand. Đội bóng của HLV Kaba Diawara tuy kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại thường xuyên gặp khó khăn trước những pha phản công chớp nhoáng của U23 New Zealand. Với trận thua này, U23 Guinea sẽ gần như không còn cơ hội giành vé vào vòng loại trực tiếp.

    Mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra lựa chọn của mình. Theo đó chú mèo Cass giành trọn niềm tin cho những chú gà trống Gô-loa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-phap-u23-guinea-olympic-paris-2h-ngay-28-7-meo-tien-tri-hoa-chuyen-gia-a449786.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan