+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Mỹ-U23 New Zealand Olympic Paris 0h ngày 28/7: Mèo tiên tri chia điểm 

    (ĐS&PL) - Tại Olympic Paris, U23 New Zealand được xem là đối thủ khó chịu đối với các đội tham dự Thế vận hội, vì vậy đây chính là thử thách lớn với U23 Mỹ.

    Chưa từng vượt qua vòng bảng trong các lần tham dự Thế vận hội trước đó, New Zealand đã làm nên lịch sử tại Tokyo 2020 khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp. Tại Paris 2024, họ đang thể hiện phong độ đầy hứa hẹn để tiếp tục thành tích này. Với các bàn thắng của Matthew Garbett và Ben Waine, đội bóng Nam Thái Bình Dương đã giành chiến thắng 2-1 trước Guinea trong trận ra quân.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Một trận hòa sẽ giúp thầy trò HLV Darren Bazeley tiến gần hơn đến tấm vé vượt qua vòng bảng, trong khi một chiến thắng sẽ khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của họ bằng việc lọt vào tứ kết lần thứ hai liên tiếp tại Thế vận hội. Tràn đầy tự tin sau trận mở màn thành công, New Zealand đang có lợi thế lớn khi đối đầu với Mỹ ở lượt trận thứ hai.

    Về phía Mỹ, họ đã có một trận đấu không quá tệ so với chủ nhà Pháp, khi tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ. Tuy nhiên, sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm đã khiến thầy trò HLV Marko Mitrovic phải trả giá bằng thất bại nặng nề 0-3. Nếu tiếp tục không giành được điểm ở trận đấu này, đội bóng xứ cờ hoa sẽ phải dừng bước.

    Mỹ đã không thể vượt qua vòng bảng kể từ Thế vận hội Bắc Kinh 2008, khi bị loại dù có được 4 điểm. HLV Mitrovic hy vọng sẽ tránh được kết cục tương tự bằng cách giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để tạo đà cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Guinea. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu U23 Mỹ  và U23 New Zealand. Theo đó, chú mèo tin rằng một kết quả hòa sẽ xứng đáng cho cả hai vào thời điểm này.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-my-u23-new-zealand-olympic-paris-0h-ngay-28-7-meo-tien-tri-chia-iem-a449754.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan