+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Nhật Bản-U23 Paraguay, Olympic 2024 0h ngày 25/7: Mèo tiên tri thiên vị?

    (ĐS&PL) - Chuyên giá bóng đá đánh giá U23 Nhật Bản cao hơn U23 Paraguay nhờ sự đồng đều về lực lượng và lối chơi ổn định. Chú mèo tiên tri cũng đồng ý với quan điểm trên.

    Tại Olympic Paris 2024, dù không thể triệu tập một số ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu hay các cầu thủ quá tuổi, U23 Nhật Bản vẫn được đánh giá cao về chất lượng đội hình.

    Nòng cốt của đội bóng này là những cầu thủ vừa giành chức vô địch U23 châu Á hồi tháng 5, sau khi đánh bại U23 Uzbekistan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Hơn nữa, trong 2 trận giao hữu gần đây, Nhật Bản đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Mỹ và cầm hòa Pháp. Điều này cho thấy đội tuyển xứ hoa anh đào đã có sự chuẩn bị nghiêm túc và quyết tâm cao để tiến xa tại Olympic 2024.

    Tại kỳ Olympic Tokyo 2020 (được tổ chức vào năm 2021 do đại dịch COVID-19), Nhật Bản chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư. Giờ đây, họ khao khát làm được nhiều hơn thế trên đất Pháp.

    Theo đánh giá, Nhật Bản có đủ khả năng giành chiến thắng trước U23 Paraguay nhờ sự đồng đều về lực lượng và lối chơi ổn định đã được thể hiện từ giải châu Á đến nay.

    Về phía U23 Paraguay, đội bóng này dường như đã không còn duy trì được phong độ tốt sau vòng loại khu vực. Họ đã để thua cả 2 trận giao hữu gần đây trước Pháp và CH Dominica. Do đó, nhiều khả năng Paraguay sẽ có một trận ra quân không như ý trước Nhật Bản.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra nhận định về cặp đấu U23 Nhật Bản với U23 Paraguay. Theo đó, chú mèo tiên tri cho rằng, chiến thắng sẽ không thể thoát khỏi tay của đội bóng đại điện cho châu Á.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-nhat-ban-u23-paraguay-olympic-2024-0h-ngay-25-7-meo-tien-tri-thien-vi-a448709.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan