+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Nhật Bản-U23 Mali Olympic Paris 2h ngày 28/7: Mèo tiên tri quả quyết

    (ĐS&PL) - U23 Nhật Bản đã có màn ra quân mãn nhãn khi hủy diệt U23 Paraguay với tỷ số 5-0. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi chú mèo tiên tri bênh vực đội bóng “Samurai xanh”

    Bảng D môn bóng đá nam Olympic 2024 được đánh giá là một bảng đấu khó lường khi cả 4 đội tham dự không có sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp. Tuy nhiên, ngay sau lượt trận đầu tiên, U23 Nhật Bản đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Đại diện của châu Á đã có một trận đấu mở màn không thể ấn tượng hơn khi vùi dập U23 Paraguay với tỷ số 5-0. Dù có chút may mắn khi được thi đấu hơn người từ phút 25, nhưng việc ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đội bóng đứng đầu vòng loại Olympic khu vực Nam Mỹ (vượt qua cả Argentina và Brazil) như U23 Paraguay đã cho thấy rõ sức mạnh của thầy trò HLV Oiwa.

    Ở lượt trận thứ hai, U23 Nhật Bản sẽ đối đầu với U23 Mali và nếu giành trọn 3 điểm, họ sẽ chính thức giành vé vào vòng tứ kết. Đây là một kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra khi U23 Nhật Bản đang có phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 6 trận đấu gần đây. Trong khi đó, U23 Mali lại thể hiện phong độ thất thường khi chỉ có được trận hòa trước U23 Israel ở trận mở màn Olympic 2024.

    Mới đây, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo tiên tri nhất trí quan điểm của giới chuyên gia.

    Cụ thể, chú mèo đã chọn cờ của U23 Nhật Bản thay vì cờ của U23 Mali hoặc biểu tượng hòa. Điều này cho thấy chú mèo đặc biệt ưu ái U23 Nhật Bản hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-nhat-ban-u23-mali-olympic-paris-2h-ngay-28-7-meo-tien-tri-qua-quyet-a449785.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan