+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Morocco-U23 Ukraine Olympic Paris 22h ngày 27/7: Mèo tin tri gặp khó

    (ĐS&PL) - U23 Morocco đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc khi hạ gục U23 Argentina với tỷ số 2-1. Giới chuyên gia cho rằng một chiến thắng nữa sẽ đến với đại diện châu Phi.

    Thế vận hội Paris 2024 đánh dấu lần thứ 8 Morocco tham dự môn bóng đá nam và là lần đầu tiên kể từ London 2012, nơi họ không vượt qua vòng bảng. Morocco giành quyền tham dự Olympic năm nay sau khi vô địch U23 châu Phi 2023 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Issame Charai. Tuy nhiên, ông bất ngờ bị sa thải vào tháng 3 sau khi để thua 3 trong 5 trận giao hữu cuối năm 2023.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Tarik Sektioui, cựu cầu thủ Porto, đã tiếp quản vị trí HLV trưởng và đưa U23 Morocco trở thành ứng cử viên sáng giá thứ 4 cho chức vô địch. Trận mở màn của họ với ứng cử viên hàng đầu Argentina đã trở thành một trong những trận đấu gây tranh cãi nhất lịch sử Thế vận hội. Sau gần 4 giờ thi đấu, Morocco đã giành chiến thắng 2-1.

    Về phía Ukraine, họ giành quyền tham dự Thế vận hội Paris nhờ lọt vào bán kết U21 châu Âu 2023. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và thực lực không được đánh giá cao, cơ hội tiến xa của họ là không nhiều.

    Thất bại 1-2 trước U23 Iraq ở trận ra quân càng khiến Ukraine đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Nếu tiếp tục thất bại trước Morocco - đội cũng đang rất cần chiến thắng để đảm bảo vé vào tứ kết - ở lượt trận thứ hai, Ukraine gần như sẽ phải chia tay giải đấu. Dù quyết tâm giành chiến thắng, nhưng đây là nhiệm vụ không dễ dàng với Ukraine, đội đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường.

    Mới đây, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, chú mèo tin rằng U23 Morocco sẽ giành được chiến thắng trước U23 Ukraine. Điều này đồng nghĩa với việc U23 Ukraine sẽ phải rời giải đấu sớm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-morocco-u23-ukraine-olympic-paris-22h-ngay-27-7-meo-tin-tri-gap-kho-a449431.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan