+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Ai Cập-U23 Uzbekistan Olympic Paris 22h ngày 27/7: Mèo "tiên tri" bất ngờ

    (ĐS&PL) - U23 Uzbekistan và U23 Ai Cập sẽ đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu. Vì vậy trận đấu dự đoán sẽ rất kịch tính và đáng xem.

    U23 Uzbekistan bước vào giải đấu với quyết tâm phục thù sau thất bại trước U23 Nhật Bản ở chung kết U23 châu Á, nhưng khởi đầu của họ lại không như mong đợi. "Những chú sói trắng" đã để thua 1-2 trước Tây Ban Nha ở trận mở màn và sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo trước Ai Cập vào cuối tuần này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong khi đó, Ai Cập bước vào giải đấu với nhiều hy vọng dù không có sự góp mặt của Mohamed Salah. Dưới sự dẫn dắt của HLV Rogério Micale, họ chỉ giành được 1 điểm ở trận mở màn trước U23 Cộng hòa Dominica. Tuy nhiên, một trận giữ sạch lưới khác vào cuối tuần này sẽ giúp "Các Pharaoh" tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp.

    Phong độ gần đây của U23 Ai Cập không quá ấn tượng. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Rogério Micale đã giữ sạch lưới 10 trong 14 trận gần nhất tại các giải đấu chính thức. 12 trong số những trận đấu đó có tổng số bàn thắng dưới 2,5.

    Gần đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu sớm giữa U23 Ai Cập và U23 Uzbekistan . Đáng chú ý, chú mèo đã lựa chọn đĩa thức ăn đại diện cho Ai Cập, điều này có thể ngầm hiểu, "Các Pharaoh" sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-ai-cap-u23-uzbekistan-olympic-paris-22h-ngay-27-7-meo-tien-tri-bat-ngo-a449469.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan