+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Tottenham vs West Ham, Ngoại hạng Anh 18h30 ngày 19/10: Mèo tiên tri gây sốt

    (ĐS&PL) - Tottenham đang có thành tích tốt khi tiếp West Ham trên sân nhà, vì vậy, chú mèo tiên tri cho rằng trận đấu này cũng không ngoại lệ.

    Tottenham vừa trải qua thất bại cay đắng 2-3 trước Brighton sau khi đã dẫn trước 2-0, chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Đây là trận thua thứ 3 của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Tottenham vs West Ham

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Tottenham vs West Ham

    Vấn đề cố hữu của Tottenham vẫn là hàng thủ yếu kém. Dù tấn công tốt và dẫn trước 2 bàn, nhưng họ lại phòng ngự lỏng lẻo, mắc sai lầm cá nhân dẫn đến 3 bàn thua trước Brighton. HLV Postecoglu vẫn chưa thể khắc phục điểm yếu này từ mùa trước.

    May mắn cho Tottenham là vòng này họ chỉ phải gặp West Ham, đội bóng cũng đang có phong độ không tốt. Chiến thắng 4-1 vòng trước của West Ham trước tân binh Ipswich không nói lên nhiều điều, bởi họ đã thua tan tác trước các đối thủ mạnh như Liverpool, Chelsea, Man City và Aston Villa.

    Dưới thời HLV Lopetegui, West Ham vẫn chưa định hình được lối chơi rõ ràng. Họ muốn kiểm soát bóng nhưng lại thường chơi tốt khi phòng ngự phản công. Việc mải mê tấn công khiến họ thua đậm Chelsea 0-3 ngay trên sân nhà.

    Nếu West Ham tiếp tục lối chơi tấn công trước Tottenham, họ có thể sẽ phải trả giá. Tottenham vốn chỉ e ngại những đội bóng phòng ngự phản công, và đây là cơ hội tốt để họ trút giận sau thất bại vừa qua.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Tottenham, điều này có nghĩa là West Ham sẽ rời Tottenham stadium với trận thua tiếc nuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tottenham-vs-west-ham-ngoai-hang-anh-18h30-ngay-19-10-meo-tien-tri-gay-sot-a474215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan