+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Real Madrid vs Celtic, Champions League 23h45 ngày 17/10: Mèo tiên tri ai?

    (ĐS&PL) - Dù còn non trẻ và chưa tạo được nhiều dấu ấn trên mọi đấu trường, nhưng khi đối đầu với Celtic, chú mèo tiên tri vẫn tin tưởng nữ Real Madrid hơn.

    Khác với danh tiếng của đội nam, đội nữ Real Madrid mới thành lập năm 2020 chưa phải là tên tuổi lớn ở Tây Ban Nha và châu Âu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận nữ Real Madrid vs Celtic

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận nữ Real Madrid vs Celtic

    Đội nữ Real Madrid chưa giành được danh hiệu nào và mới chỉ vượt qua vòng bảng Champions League một lần duy nhất (2021/22). Tuy nhiên, với bảng đấu năm nay chỉ có Chelsea là đối thủ thực sự mạnh, thầy trò HLV Alberto Toril được đánh giá cao khả năng tiến sâu.

    Dù thua sát nút 2-3 trên sân của Chelsea ở trận ra quân bảng B Champions League, nhưng nữ Real Madrid đã có màn trình diễn ấn tượng khi bị đánh giá thấp hơn nhiều. Trước trận thua này, đội nữ Real đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

    Mùa này, Celtic lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng Champions League sau khi vô địch quốc gia Scotland lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, họ đã có khởi đầu không thuận lợi khi thua Twente 0-2 ngay trên sân nhà. Giống như Real Madrid, Celtic mới tham gia bóng đá nữ trong những năm gần đây.

    Chuỗi 3 trận không thắng (thua 2) gần đây, trong đó có thất bại trên sân nhà ở Champions League, cho thấy Celtic đang có phong độ không tốt. Dù bị đánh giá thấp hơn Real Madrid, nhưng không dễ để đội bóng Tây Ban Nha có một chiến thắng đậm. Thống kê cho thấy chỉ 2/15 chiến thắng gần đây của Real Madrid có cách biệt trên 3 bàn.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều này có nghĩa đại diện Scotland sẽ là đội phải nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-real-madrid-vs-celtic-champions-league-23h45-ngay-17-10-meo-tien-tri-ai-a473929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan