+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Argentina vs Bolivia, 7h ngày 16/10: Mèo tiên tri nhảy múa cùng vũ công tango

    (ĐS&PL) - Sở hữu lực lượng vượt trội, phong độ cao cùng lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu áp đảo, Argentina được dự đoán sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước Bolivia.

    Bolivia lép vế hoàn toàn trước Argentina trong lịch sử đối đầu. 20 lần gặp nhau gần nhất, Bolivia chỉ thắng 2 (đều trên sân nhà có lợi thế độ cao), hòa 4 và thua tới 14. Đặc biệt, Bolivia chưa từng thắng trên sân của Argentina với 7 trận thua và 2 trận hòa. Lần này, trước một Argentina đang quyết tâm tìm lại phong độ, Bolivia khó lòng tạo nên bất ngờ.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Argentina vs Bolivia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Argentina vs Bolivia

    Argentina đang trải qua mạch 2 trận không thắng ở vòng loại World Cup 2026, khiến ngôi đầu bảng của họ lung lay dữ dội. Khoảng cách với Colombia chỉ còn là 1 trận thắng, và nếu tiếp tục sảy chân trước Bolivia, Messi cùng đồng đội hoàn toàn có thể rơi vào khủng hoảng như Brazil vừa trải qua.

    Trận hòa 1-1 với Venezuela cho thấy một Argentina bạc nhược và kém hiệu quả dù Messi đã thi đấu hết mình. Thống kê chỉ ra họ lép vế hoàn toàn trước đối thủ, và HLV Scaloni cũng phải thừa nhận đó là một trong những màn trình diễn tệ hại nhất của đội bóng. Vì vậy, chiến thắng đậm trước Bolivia là điều Argentina cần lúc này để củng cố ngôi đầu, giải tỏa tâm lý và lấy lại sự tự tin.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Messi và đồng đội, điều này có nghĩa Argentina sẽ giành chiến thắng và có 3 điểm ngay trên sân nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-argentina-vs-bolivia-7h-ngay-16-10-meo-tien-tri-nhay-mua-cung-vu-cong-tango-a473333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan