+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Twente vs Chelsea, Champions League 2h ngày 18/10: Mèo tiên tri giác ngộ

    (ĐS&PL) - Dù phong độ của Twente đang rất cao nhưng đối thủ lần này mà họ phải đối đầu là nữ Chelsea – một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

    Chelsea là đội bóng nữ số 1 nước Anh hiện nay với 5 chức vô địch quốc gia liên tiếp. Tại Champions League, họ thường xuyên lọt vào bán kết nhưng chưa từng vô địch (thua Barca ở chung kết mùa 2020/21).

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu nữ Twente vs Chelsea

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu nữ Twente vs Chelsea

    Nữ Chelsea đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 10 trận toàn thắng từ đầu hè 2024, trong đó có chiến thắng trước Real Madrid ở trận ra quân Champions League. Họ được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng B.

    Bên phần sân đối diện, Twente đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa với 6 chiến thắng sau 8 trận và chưa phải nhận thất bại nào. Tuy nhiên, cần lưu ý là trong cả 5 trận tại Champions League, Twente đều được đánh giá cao hơn đối thủ.

    Chelsea thắng 7/8 trận sân khách gần nhất, họ cũng được đánh giá cao hơn. Rất có thể đội nữ  the Blues sẽ tiếp tục mang về niềm vui cho người hâm mộ ở trận đấu tới.

    Với cục diện hiện tại, chú mèo cũng hoàn toàn đồng tình quan điểm với phía chuyên gia. Theo đó, mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng nữ Chelsea và đây đồng nghĩa với việc Twente sẽ nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-twente-vs-chelsea-champions-league-2h-ngay-18-10-meo-tien-tri-giac-ngo-a473936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan