+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Pháp-Canada Olympic Paris, 2h ngày 29/7: Mèo tiên tri xử ép Canada

    (ĐS&PL) - Đối đầu với hàng thủ mong manh của Pháp không phải quá khó tuy nhiên đội nữ Canada lại đang gặp khó khăn với phong độ “thụt lùi” ở Olympic năm nay.

    Dù giành chiến thắng 3-2 trước Colombia trong trận mở màn, đội tuyển nữ Pháp dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Herve Renard, người từng có kinh nghiệm cầm quân tại Saudi Arabia, Morocco và Zambia, vẫn còn nhiều điều đáng lo ngại. Les Bleues đã dẫn trước 3-0 sau hiệp một nhưng để Colombia vùng lên mạnh mẽ, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. May mắn cho Pháp khi họ đã bảo toàn được chiến thắng và giành trọn 3 điểm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong khi đó, Canada, dù là đương kim vô địch Olympic, lại đến với giải đấu này với phong độ không tốt. Họ đã trải qua một chuỗi kết quả đáng thất vọng, bao gồm cả việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup nữ 2023.

    Phong độ kém cỏi của Canada tiếp tục thể hiện tại Olympic khi họ bị New Zealand dẫn trước 0-1 trước khi lội ngược dòng nhờ các bàn thắng của Cloe Lacasse và Evelyne Viens. Những điểm mạnh từng làm nên tên tuổi của Canada đã không còn được nhìn thấy. Đối mặt với sức ép từ chủ nhà Pháp, chắc chắn các cô gái Bắc Mỹ sẽ trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả cặp đấu này. Cụ thể, theo chú mèo nổi tiếng, Canada sẽ phải nhận kết quả thua cuộc ở lượt trận này, điều này đồng nghĩa với việc tấm vé đi tiếp của Canada đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-phap-canada-olympic-paris-2h-ngay-29-7-meo-tien-tri-xu-ep-canada-a450058.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan