+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Australia-Zambia Olympic Paris, 0h ngày 29/7: Mèo tiên tri tin tưởng Kangaroo

    (ĐS&PL) - Dù có khởi đầu không tốt khi để thua đội tuyển nữ Đức nhưng ở lượt trận này Australia hứa hẹn sẽ cống hiến màn trình diễn mãn nhãn.

    Australia đã mở màn Olympic Paris 2024 bằng thất bại nặng nề 0-3 trước Đức, khiến huấn luyện viên Tony Gustavsson hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận trong nước. Quyết định không sử dụng chủ công Michelle Heyman ngay từ đầu và thay tiền vệ Katrina Gorry được xem là những sai lầm lớn của ông. Gorry đã phần nào giúp Australia kiểm soát thế trận và chỉ để thủng lưới một bàn trước khi bị thay ra. Sau đó, đội bóng xứ chuột túi hoàn toàn mất kiểm soát khu trung tuyến và để đối thủ ghi thêm hai bàn.

    Trước tình hình đó, HLV Gustavsson nhiều khả năng sẽ phải điều chỉnh chiến thuật và trọng dụng Heyman cùng Gorry ở trận đấu tiếp theo. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp Australia cải thiện đáng kể sức mạnh tấn công.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    May mắn cho Australia là đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Zambia, đội bóng yếu nhất bảng B và cũng vừa thảm bại 0-3 trước Mỹ. Zambia còn gặp bất lợi về lực lượng khi trung vệ Zulu bị truất quyền thi đấu từ phút 34. Trận đấu này là cơ hội để Australia tìm kiếm chiến thắng đầu tiên và nuôi hy vọng đi tiếp.

    Quay lại ngược lại trận đấu với Mỹ, chỉ trong 25 phút thi đấu, các cô gái xứ cờ hoa đã dẫn trước Zambia tới 3-0. Khoảng cách quá lớn này khiến Mỹ thi đấu thong dong trong thời gian còn lại mà vẫn giành chiến thắng. Việc Zambia không để thủng lưới thêm sau khi bị đuổi người không đồng nghĩa với việc họ đã thi đấu kiên cường. Thực tế, Zambia đã hoàn toàn vỡ trận trước sức mạnh của Mỹ ngay từ hiệp 1. Vì vậy, họ khó lòng tránh khỏi một thất bại nữa khi đối đầu với Australia, đội bóng từng lọt vào bán kết World Cup 2023.

    Mới đây, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra nhận định của mình về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo tiên tri cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về các cô gái đến từ xứ sở chuột túi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-australia-zambia-olympic-paris-0h-ngay-29-7-meo-tien-tri-tin-tuong-kangaroo-a450018.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan