+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Tây Ban Nha-Nigeria Olympic Paris, 0h ngày 28/7: Mèo tiên tri đoán như thần

    (ĐS&PL) - Tây Ban Nha có thành tích ấn tượng trước và trong Olympic Paris 2024, tuy nhiên mèo tiên tri cho rằng Nigeria là đối thủ khó nhằn với La Roja.

    Tây Ban Nha đã giành vé tham dự Thế vận hội lần đầu tiên sau chiến thắng 3-0 trước Hà Lan tại bán kết UEFA Women's Nations League. Tiếp đó, họ đánh bại Pháp trong trận chung kết, giành hai chức vô địch liên tiếp trong hai năm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Montserrat Tome, đội tuyển đang hướng tới hat-trick danh hiệu quốc tế danh giá nhất bằng Huy chương vàng Olympic.

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Sự chuẩn bị của Tây Ban Nha cho giải đấu này là rất ấn tượng, với 5 trận thắng trong 6 trận vòng loại EURO nữ 2025 từ tháng 4. Những chiến thắng này giúp La Roja tự tin bước vào trận mở màn vòng bảng Olympic Paris 2024 và dù là tân binh, họ đã có chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản.

    Về phía Nigeria, họ từng có 3 lần liên tiếp tham dự Olympic từ 2000 đến 2008, thành tích tốt nhất là vào tứ kết tại Athens năm 2004. Tuy nhiên, họ đã vắng mặt ở 3 kỳ Thế vận hội gần đây trước khi trở lại Paris nhờ vào bán kết Africa Women Cup of Nations 2022.

    Tuy nhiên, thực lực yếu khiến đại diện châu Phi không được đánh giá cao trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. Điều này đã được thể hiện rõ khi họ thất bại tối thiểu trước Brazil ở trận mở màn vòng bảng. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Nigeria không thắng, trong đó có 2 thất bại. Với phong độ hiện tại, rất khó để tin rằng họ có thể tạo nên bất ngờ trước Tây Ban Nha.

    Trong một dự đoán vui, chú mèo tiên tri đã đưa ra nhận định của mình. Theo đó, chú mèo cho rằng, dù khó nhưng một chiến thắng là không khó với Tây Ban Nha.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tay-ban-nha-nigeria-olympic-paris-0h-ngay-28-7-meo-tien-tri-oan-nhu-than-a449981.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan