+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Mỹ-Đức Olympic Paris, 2h ngày 29/7: Mèo tiên tri bênh vực kẻ yếu

    (ĐS&PL) - Dù đội tuyển nữ Mỹ được đánh giá nhỉnh hơn đội tuyển nữ Đức, tuy nhiên chú mèo tiên tri cho rằng, một kết quả hòa là hợp lý nhất lúc này.

    Cả đội tuyển nữ Mỹ và Đức đều giành chiến thắng 3-0 trong trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nữ Olympic 2024, qua đó chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Trong khi Mỹ đánh bại Zambia, Đức đã hạ gục Úc với cùng tỷ số. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này được xem là trận "chung kết sớm" của bảng đấu, quyết định ngôi vị đầu bảng và tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Đội tuyển nữ Mỹ được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ nhờ thành tích đáng nể là đội bóng giàu thành tích nhất thế giới với 4 lần vô địch World Cup và 4 lần đăng quang tại Olympic.

    Lịch sử đối đầu 8 trận gần nhất cũng cho thấy sự áp đảo của Mỹ khi họ thắng tới 6 trận, hòa 1 và chỉ để thua Đức 1 trận.

    Tuy nhiên, không thể xem thường nữ Đức khi họ đang có phong độ rất cao với 11 chiến thắng trong 14 trận gần nhất. Thậm chí, trên bảng xếp hạng FIFA, Đức hiện đang xếp trên Mỹ.

    Trong một dự đoán vui, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo cho rằng một chiến thắng sẽ khó xảy ra cho cả hai đội tuy nhiên trận hòa là điều dễ tưởng tượng lúc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-my-uc-olympic-paris-2h-ngay-29-7-meo-tien-tri-benh-vuc-ke-yeu-a450019.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan