+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Mali-U23 Israel, Olympic 2024 2h ngày 25/7: Mèo tiên tri theo số đông

    (ĐS&PL) - Mali được kỳ vọng giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới nhờ sở hữu dàn hảo thủ chất lượng, vì thế lựa chọn của chú mèo ở cặp đấu này được cho là đi theo số đông.

    U23 Israel được xem là ẩn số thú vị của môn bóng đá nam tại Olympic 2024. Đội tuyển này từng sở hữu lứa U21 xuất sắc lọt vào bán kết giải U21 châu Âu 2023, chỉ chịu thua trước nhà vô địch Anh. Do U23 Anh không tham dự Olympic, tấm vé của châu Âu đã được trao cho Israel.

    Trở lại với Olympic 2024, đội U23 Israel không có nhiều cơ hội tập luyện và thậm chí suýt chút nữa không thể tham dự giải đấu do một số quốc gia kêu gọi cấm vận vì những rắc rối chính trị. Rõ ràng, Israel không phải là đội bóng nhận được sự đầu tư và chuẩn bị tốt nhất từ liên đoàn bóng đá nước nhà.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Về lực lượng, Israel chủ yếu triệu tập các cầu thủ thi đấu trong nước, chỉ có Daniel Peretz, Stav Lamkin, Omri Gandelman, Oscar Gloukh và Liel Abada đang thi đấu ở nước ngoài.

    Trái ngược với đối thủ, U23 Mali đã có sự chuẩn bị chu đáo cho trận ra quân vòng bảng môn bóng đá nam. Cụ thể, đại diện châu Phi đã có 3 trận thắng và 2 trận hòa sau 5 trận giao hữu trước thềm giải đấu. Đáng chú ý, họ đã đánh bại những đối thủ mạnh như U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan.

    Cái tên nổi bật nhất của Olympic Mali là tiền vệ Boubacar Traoré, người đang thi đấu cho câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers tại Ngoại hạng Anh.

    Mahamadou Diarra và tài năng trẻ Wilson Samake của Rennes, với tổng cộng 5 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, được kỳ vọng sẽ trở thành cặp "song sát" trên hàng công của Mali.

    Với dàn cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, Mali được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri nổi tiếng cũng đã đưa ra nhận định về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo cho đã đi theo số đông khi chọn đội U23 Mali giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-mali-u23-israel-olympic-2024-2h-ngay-25-7-meo-tien-tri-theo-so-ong-a448716.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan