+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Mỹ-Đức Olympic Paris, 23h ngày 6/8: Mèo tiên tri lật đổ “cỗ xe tăng”

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Mỹ ngày càng khẳng định vị trí cửa trên khi hạ gục nhiều đối thủ sừng sỏ để có mặt ở bán kết. Ở trận đấu này, chú mèo tiên tri tiếp tục đứng về phía Mỹ.

    Trong trận đấu với Nhật Bản tại tứ kết, tuyển nữ Mỹ tuy kiểm soát bóng vượt trội (71% so với 29% của Nhật Bản), tung ra nhiều cú sút hơn (15 so với 12), dứt điểm trúng đích nhiều hơn (4 so với 1) và hưởng phạt góc nhiều hơn (6 so với 4), nhưng vẫn phải đối mặt với một Nhật Bản kiên cường, quyết tâm tạo nên bất ngờ lớn nhất tại giải đấu.

    Mãi đến hiệp phụ thứ nhất, Mỹ mới có thể đánh bại Nhật Bản. Hai ngôi sao sáng nhất của Mỹ, Crystal Dunn và Trinity Rodman, đã phối hợp ăn ý để tạo nên khoảnh khắc kỳ diệu ở phút 105+2. Rodman đã ghi bàn thắng quyết định sau đường chuyền hoàn hảo từ phần sân nhà của Dunn, người đồng đội thấu hiểu cô đến từng chi tiết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Ở tuổi 22, Rodman đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển nữ Mỹ trong hiệp phụ kể từ Heather O'Reilly tại Athens 2004. Trước một đối thủ kiên cường như Nhật Bản, sự kiên nhẫn và những điều chỉnh nhân sự hợp lý của HLV Hayes đã được đền đáp xứng đáng. Chính sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm đã tạo nên khác biệt, mang về chiến thắng quý giá cho tuyển Mỹ.

    Chiến thắng trước Nhật Bản đã giúp Mỹ duy trì mạch 4 trận toàn thắng, tiến vào bán kết gặp lại Đức, đối thủ mà họ từng đánh bại 4-1 ở vòng bảng. Tuy nhiên, chiến thắng đó không phản ánh hết cục diện trận đấu, khi các cô gái châu Âu đã chơi không hề lép vế, tạo ra số cơ hội tương đương nhưng kém may mắn trong khâu dứt điểm.

    Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Mỹ, khi họ áp đảo hoàn toàn với 24 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ 5 thất bại trong 36 lần gặp nhau. Thậm chí, ở 14 lần chạm trán gần nhất, Mỹ thắng tới 10 trận, chỉ thua 1 và hòa 3.

    Bên cạnh đó, phong độ của Đức kém hơn đáng kể so với Mỹ khi họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 1 trong 4 trận gần đây. Đặc biệt, Đức đã phải rất vất vả mới vượt qua được đương kim vô địch Canada trên chấm luân lưu. Liệu tinh thần thi đấu tuyệt vời có giúp các cô gái Đức tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều?

    Trước trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo nổi tiếng đã không ngần ngại khi đứng về phía các cô gái được đánh giá mạnh hơn.

    Cụ thể, khi được chọn đội nào sẽ thắng, chú mèo tiên tri đã đi thẳng đến đĩa thức ăn có lá cờ của đội tuyển nữ Mỹ, điều này có thể hiểu rằng các cô gái xứ cờ hoa sẽ giành trọn vẹn 3 điểm qua đó ghi tên mình vào vòng chung kết Olympic Paris 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-my-uc-olympic-paris-23h-ngay-6-8-meo-tien-tri-lat-o-co-xe-tang-a453651.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan