+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Pháp-U23 Ai Cập Olympic Paris, 2h ngày 6/8: Mèo tiên tri tiễn chân Ai Cập

    (ĐS&PL) - Dưới sự dẫn dắt của Thiery Henry, U23 Pháp như “hổ mọc thêm cánh” vì vậy không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri đưa ra quyết định chọn Ai Cập là đội dừng chân.

    U23 Ai Cập vừa trải qua một trận tứ kết đầy căng thẳng với U23 Paraguay. Họ bị đại diện Nam Mỹ dẫn trước đến tận phút 88 mới có bàn gỡ hòa. Sau 30 phút hiệp phụ không có thêm bàn thắng, U23 Ai Cập đã giành chiến thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu cân não để tiến vào bán kết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Khác với U23 Ai Cập phải vắt kiệt sức trước U23 Paraguay, U23 Pháp đã dễ dàng đánh bại U23 Argentina ngay trong 90 phút chính thức. Chiến thắng này càng thêm ý nghĩa khi U23 Argentina không chỉ là đối thủ mạnh mà còn được xem là "kỳ phùng địch thủ" của đội bóng áo lam. Minh chứng là ngay sau tiếng còi mãn cuộc, cầu thủ hai đội đã lao vào ẩu đả, khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.

    Tuy HLV Thierry Henry khẳng định chiến thắng của U23 Pháp không phải là sự trả đũa cho hành vi phân biệt chủng tộc của một số cầu thủ Argentina, việc vượt qua thử thách lớn này vẫn mang lại cú hích tinh thần đáng kể cho đội chủ nhà.

    Về phong độ, U23 Pháp đang làm người hâm mộ hoàn toàn yên tâm với thành tích toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào từ đầu giải. Với hàng thủ vững chắc, lợi thế sân nhà và thể lực sung mãn hơn, U23 Pháp được đánh giá cao hơn trong việc vượt qua U23 Ai Cập, đội mới chỉ thắng 2 trận trong 90 phút tại Olympic 2024.

    Như thường lệ, trước trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu bán kết này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng thể hiện sự ưu ái đặc biệt với những chú gà trống Gô-loa, điều này có thể ngầm hiểu rằng, chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò Thiery Henry.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-phap-u23-ai-cap-olympic-paris-2h-ngay-6-8-meo-tien-tri-tien-chan-ai-cap-a453249.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan