+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Đức-Canada, Olympic Paris, 0h ngày 4/8: Mèo tiên tri “gánh còng lưng”

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Canada bước vào Olympic Paris với cương vị đương kim vô địch, dù không có sự dẫn dắt của HLV trưởng nhưng các cô gái vẫn thể hiện vượt xa mong đợi.

    Dù gặp cú sốc bị trừ 6 điểm ngay sau trận ra quân thắng New Zealand 2-1 do HLV Bev Priestman bị phát hiện sử dụng drone để do thám đối thủ, tuyển nữ Canada vẫn thể hiện tinh thần thi đấu quật cường. Bất chấp việc HLV Priestman bị cấm chỉ đạo 1 năm, họ đã xuất sắc toàn thắng ở vòng bảng để giành vé đi tiếp. Chiến thắng ấn tượng trước á quân Nations League 2024 là Pháp càng khẳng định sức mạnh và ý chí vượt khó phi thường của đội bóng này, viết nên câu chuyện cổ tích tại Olympic năm nay.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Nếu như đương kim vô địch Olympic, Canada, đang thể hiện phong độ đáng gờm với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 5). Ngược lại, đối thủ Đức lại thiếu ổn định khi để thua 2 trận đậm (0-3 trước Iceland và 1-4 trước Mỹ) trong 5 trận gần đây.

    Mặc dù Đức có thành tích đối đầu vượt trội hơn, nhưng Canada đã phá dớp thành công khi đánh bại họ ở lần chạm trán gần nhất. Với phong độ hiện tại và sự tự tin đang lên cao sau chiến thắng đó, không bất ngờ nếu Canada tiếp tục tạo nên bất ngờ và tiến sâu tại Olympic Paris.

    Trong một dự đoán vui, chú mèo tiên tri đã đặt niềm tin vào Canada, điều này có thể hiểu rằng đội tuyển nữ Canada sẽ đánh bại đội tuyển nữ Đức qua đó giành được chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-uc-canada-olympic-paris-0h-ngay-4-8-meo-tien-tri-ganh-cong-lung-a452563.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan