+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Tây Ban Nha-U23 Morocco Olympic Paris, 23h ngày 5/8: Mèo tiên tri gặp khó

    (ĐS&PL) - Dù không mang đến Olympic Paris những ngôi sao lớn, nhưng U23 Tây Ban Nha vẫn là đội bóng đáng gờm với bất kì đối thủ nào mà họ chạm trán.

    Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu năm nay. Họ vừa có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ mạnh Nhật Bản ở tứ kết. Trước đó, tại vòng bảng, dù chỉ xếp thứ hai, Tây Ban Nha bị nghi ngờ "cố tình" thua trận cuối để tránh nhánh đấu có chủ nhà Pháp.

    Điều này cho thấy thất bại của Tây Ban Nha trước Ai Cập ở lượt trận cuối vòng bảng có thể nằm trong tính toán của họ. Tóm lại, La Rojita vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch bóng đá nam Olympic 2024.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Dù không sở hữu ngôi sao nào quá nổi bật, Tây Ban Nha lại có một tập thể gồm nhiều cầu thủ có khả năng tạo đột biến. Chiến thắng trước Nhật Bản ở tứ kết là minh chứng rõ nét, với những siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm. Lối chơi tập thể nhuần nhuyễn kết hợp cùng kỹ thuật cá nhân siêu hạng luôn là điểm mạnh của Tây Ban Nha ở mọi cấp độ.

    Tây Ban Nha chắc chắn được đánh giá cao hơn, nhưng Morocco không phải là đối thủ dễ dàng. Tại vòng bảng, Morocco đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại ứng cử viên vô địch Argentina và kết thúc với vị trí đầu bảng B. Đội hình của họ tại Olympic năm nay cũng có sự góp mặt của những ngôi sao đẳng cấp cao như Achraf Hakimi.

    Về lối chơi, Morocco cũng là một đội bóng kỹ thuật, tương tự như Tây Ban Nha, mang đậm phong cách Bắc Phi. Tuy nhiên, so với Nhật Bản - đối thủ mà Tây Ban Nha vừa vượt qua ở tứ kết, Morocco vượt trội hơn về thể lực và khả năng tranh chấp.

    Với những yếu tố trên, đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho Tây Ban Nha. Khả năng hai đội hòa nhau trong 90 phút chính thức là rất cao.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu bán kết này. Theo đó, chú mèo nổi tiếng không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có lá cờ của Tây Ban Nha, điều này có thể ngầm hiểu rằng Tây Ban Nha sẽ đánh bại Morocco qua đó giành vé vào vòng chung kết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-tay-ban-nha-u23-morocco-olympic-paris-23h-ngay-5-8-meo-tien-tri-gap-kho-a453245.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan